100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu Bí thư Quận ủy Hà Đông ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 100% cử tri nơi cư trú đã tín nhiệm giới thiệu Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Hà Đông nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tối 2/4, Ủy ban MTTQ quận Hà Đông và Ủy ban MTTQ phường Dương Nội, quận Hà Đông đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Hà Đông khóa XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân lắng nghe ý kiến cử tri tại nơi cư trú.

Tại hội nghị, sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân, nhiều cử tri Tổ dân phố Hoàng Hanh, phường Dương Nội đã góp ý, nhận xét đồng chí Nguyễn Thanh Xuân là công dân gương mẫu, có lối sống hòa đồng, giản dị, luôn giữ mối liên hệ gần gũi, mật thiết với chính quyền địa phương và Nhân dân trong khu phố. Đồng chí là người làm việc có trách nhiệm cao, có lập trường tư tưởng và bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, là niềm tự hào của cử tri và Nhân dân trên địa bàn.
 100% cử tri tại nơi cư trú biểu quyết giới thiệu Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân ứng cử vào HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Gia đình đồng chí nhiều năm liền đạt “gia đình văn hóa”, luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tổ dân phố, tích cực tham gia và đóng góp cho các phong trào và các quỹ của địa phương.
Cử tri tổ dân phố Hoàng Hanh tin tưởng đồng chí Nguyên Thanh Xuân có đủ năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và làm tốt vai trò của người đại biểu Nhân dân để ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Hà Đông khóa XXI. 100% cử tri có mặt tại Hội nghị đã biểu quyết giới thiệu Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội khóa XVI và đại biểu HĐND quận Hà Đông khóa XXI.
 Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân cảm ơn cử tri đã tín nhiệm.
Trân trọng với sự tín nhiệm và ý kiến nhận xét, góp ý của cử tri Tổ dân phố Hoàng Hanh, Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân chia sẻ, cảm ơn các cử tri nơi cư trú luôn quan tâm sâu sát, có những ý kiến nhận xét sát thực, trên tinh thần cởi mở, xây dựng và đầy trách nhiệm. Đồng chí khẳng định, nếu trúng cử, hứa sẽ đem hết trách nhiệm, quyền hạn của người đại biểu Nhân dân, luôn lắng nghe, tiếp thu đầy đủ những tâm tư, nguyện vọng của cư tri tới HĐND TP Hà Nội, HĐND quận Hà Đông để giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm.
Đồng thời, trên cương vị của mình là Bí thư Quận ủy sẽ làm tốt trách nhiệm của mình giám sát HĐND TP; chỉ đạo và đôn đốc các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trên địa bàn nâng cao vai trò giám sát các cấp để tổ chức triển khai, thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần