DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 11, QUỐC HỘI KHÓA XIV * BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP * ĐẠI DỊCH COVID-19 * QUY HOẠCH KHU VỰC HAI BÊN SÔNG HỒNG * CUỘC THI VIẾT “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI”

100% khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank được tặng quà

Hà Lâm
01-02-2021 15:04
Kinhtedothi - Khách hàng gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên với hình thức trực tuyến và 200 triệu đồng tại quầy giao dịch VPBank nhân dịp này sẽ được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn như bao lì xì bằng tiền mặt và mã voucher giảm giá...

Cầm cuốn sổ tiết kiệm được mở tại một chi nhánh của VPBank, chị Lê Hoàng Ái Mỹ (Q3. TP. HCM) hào hứng: “VPBank đang có chương trình khuyến mãi với những món quà tặng rất thú vị nên tôi tranh thủ mang tiền qua mở sổ tiết kiệm. Đây là khoản tiết kiệm thứ 2 tôi gửi vào ngân hàng này”.

Chị Mỹ nói rằng nếu đổi ra vật chất thì giá trị những phần quà đó không quá lớn nhưng dưới góc độ khách hàng, chị cảm nhận thấy sự quan tâm, chăm chút từng chút một tới người dân từ phía ngân hàng. Điều đó cũng khiến gia tăng độ tin cậy và cảm tình của khách hàng tới ngân hàng mà quyết định chọn lựa sử dụng dịch vụ của VPBank.

 Gửi tiết kiệm vẫn là kênh an toàn và hiệu quả nhất
Theo các chuyên gia kinh tế, trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, các kênh sinh lời khác tiềm ẩn nhiều rủi ro thì kênh tiết kiệm vẫn được coi là hấp dẫn và an toàn nhất. Hiện nay, khi các ngân hàng đều duy trì một mức lãi suất khá đồng đều thì dịch vụ và tiện ích kèm theo trở thành yếu tố quan trọng mà người gửi tiền cần quan tâm để được hưởng lợi ích tối đa. 

Ví như tại VPBank, lãi suất tiền gửi khá ưu đãi so với mặt bằng huy động chung của thị trường ngân hàng, đặc biệt là với hình thức gửi online khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất 0,2% so với gửi tại quầy. Ngoài ra, nhà băng này còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, gửi tặng những phần quà được nhiều khách hàng ưa thích. Vì thế, lượng khách tới gửi tiết kiệm tại ngân hàng thời điểm đầu năm mới thường cao hơn so với trong năm.

Chương trình khuyến mại được chị Ái Mỹ nhắc tới ở trên là chương trình “Tiết kiệm đón lộc – May mắn dài lâu” của VPBank. Đây là món quà đầu năm mới mà ngân hàng thiết kế nhằm tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng của mình.

 Chương trình ưu đãi với 100% cơ hội trúng thưởng cho khách hàng VPBank
Theo đó, từ nay đến hết ngày 01/4/2020, với mỗi 20 triệu đồng trở lên với hình thức gửi tiết kiệm online hoặc mỗi 200 triệu đồng với kênh giao dịch tại quầy, tất cả khách hàng mới sẽ được nhận một lượt chơi may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 2,6 tỷ đồng, trong đó có 02 giải đặc biệt “Trâu vàng may mắn” - trị giá 50 triệu đồng/giải.

Cụ thể, khi mở sổ tiết kiệm thành công, VPBank sẽ gửi liên kết tham gia quay số cho khách hàng thông qua email, sms hoặc thông báo trực tiếp trên ứng dụng VPBank Online. Đây là liên kết đã được mã hóa và bảo mật cao nhất từ ngân hàng, khách hàng chỉ cần nhấn vào đường link đó và chọn bao lì xì mong muốn, tuyệt đối không phải đăng nhập hoặc cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản nào khác. Ngay sau đó, khách hàng sẽ biết mình may mắn nhận được phần lì xì nào qua thông báo: “Chúc mừng quý khách hàng đã nhận được phần quà…” từ VPBank.

Trong vòng 30 - 45 ngày làm việc kể từ khi thông báo danh sách trúng thưởng, Ngân hàng sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng theo từng loại quà tặng.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thu thập thêm mã dự thưởng bằng cách kích hoạt thẻ ghi nợ quốc tế (IDC) hoặc thực hiện chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng VPBank Online. Mã dự thưởng này sẽ được thống kê theo tuần và thông báo đến khách hàng qua email trước từng kỳ quay số. Kết quả liên tục được cập nhật trên Facebook với giải thưởng tuần cao nhất là 01 Bao lì xì Thịnh vượng giá trị 9.999.999 VNĐ.

Đại diện nhà băng cho biết: “Chúng tôi muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ngân hàng trong năm 2020 đầy biến động và khó khăn. Trong định hướng phát triển, VPBank đã và sẽ luôn nỗ lực theo sát nhu cầu của khách hàng để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng”.

Thời gian qua, VPBank không ngừng nâng cấp hệ thống, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng. Thứ hạng giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 81 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng của Brand Finance - công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2020 cũng như nhận được nhiều giải thưởng danh giá quốc tế và trong nước khác.

Kết thúc năm 2020, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của VPBank đạt mức cao nhất trong lịch sử với hơn 13.000 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch đề ra đầu năm, tăng trưởng 26,1% so với năm 2019. Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) đạt trên 11% theo tiêu chuẩn Basel II, cao hơn mức quy định tối thiểu 8% do Ngân hàng Nhà nước quy định, qua đó giúp VPBank đảm bảo an toàn vốn và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng xem thêm tại https://tietkiem.vpbank.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 1900 545 415