100 triệu đồng đến với trẻ em khuyết tật Đông Anh

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tấm lòng của các doanh nghiệp Thủ đô gồm: Melia Hà Nội, M2 Việt Nam, EVN HANOI, Công ty CP LPT, Công ty CP Thông tin Hapro đã mang đến một đêm Trung thu thật ý nghĩa, góp phần sẻ chia cho các em nhỏ khuyết tật giá trị các phần quà lên tới gần 100 triệu đồng.

Tiếp nối các năm trước, Chương trình Trung thu với chủ đề “Điều ước cho con 2019” do nhóm nhà báo, phóng viên đang công tác tại các cơ quan báo chí trên địa bản Thủ đô thực hiện nhằm mang đến cho 150 trẻ em khuyết tật tại huyện Đông Anh và trường Chuyên biệt Bình Minh (thôn Đài Bi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội) một ngày hội Trung thu thiết thực, ý nghĩa,  thú vị.
Đại diện Khách sạn Melia Hà Nội và M2 Việt Nam tặng quà cho các em.
Đồng hành cùng “Điều ước cho con năm 2019” có sự góp mặt của Khách sạn Melia Hà Nội với 200 suất phở cùng những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho trẻ em khuyết tật. Công ty Cổ phần M2 Việt Nam, trực thuộc Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội góp sức bằng 150 phần quà với các phần học bổng, trang âm loa đài và một phần kinh phí hỗ trợ cho sinh hoạt của các em tại nhà trường.
Cùng với đó, EVN Hà Nội đã tặng 1.000 cuốn vở có nội dung sử dụng điện tiết kiệm, an toàn hiệu quả, hay Công ty CP Thương mại Sản xuất Lập Phương Thành (LPT), Công ty CP Thông tin Hapro cũng dành nhiều phần quà thiết thực và ý nghĩa cho các con. Tổng giá trị các phần quà lên tới gần 100 triệu đồng.
Bên cạnh các tiết mục do chính các em khuyết tật biểu diễn, chương trình có một số tiết mục do các anh chị là phóng viên, báo chí tại Hà Nội và các bạn sinh viên biểu diễn. Các đồ dùng như: Bánh Trung thu, sách vở, trang âm loa đài, áo phông đồng phục... cùng 150 đèn ông sao, bóng bay rực rỡ đã giúp ngày hội trăng rằm của các em tràn ngập sắc màu.
Dưới đây là những hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi lại tại sự kiện:
 200 suất phở do chính tay các đầu bếp của Khách sạn Melia Hà Nội nấu tặng cho các em lần đầu tiên được thưởng thức. Ảnh: Khắc Kiên
Chuẩn bị đèn ông sao để tặng cho các em. Ảnh: Khắc Kiên
 
Tiết mục văn nghệ đã góp phần cho đêm Trung Thu thật ý nghĩa. Ảnh: Khắc Kiên
 Đại diện M2 Việt Nam tặng quà cho các em. Ảnh: Khắc Kiên
 Công ty Cp LPT cũng trao những phần quà ý nghĩa. Ảnh: Khắc Kiên
 Melia Hà Nội cũng tặng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt xe đạp. Ảnh: Khắc Kiên
CHú cuội và chị Hằng cũng xuống tận nơi tặng các em đồ chơi. Ảnh: Khắc Kiên
Đặc biệt, thay mặt các doanh nghiệp, đại diện M2 Việt Nam đã thực hiện ''điều ước 2019'' tặng cho lãnh đạo nhà trường những món quà, tiền mặt để phục vụ cho dạy và học của trường. Nhận mọn quà, lãnh đạo trường bày tỏ: Đây là sự động viên và ủng hộ về cả vật chất và tinh thần đến cán bộ nhân viên trung tâm trong việc dậy và chăm sóc các trẻ khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng. Ảnh: Khắc Kiên
Niềm vui của các em khi nhận những phần quà nhỏ như một điều ước. Ảnh: Khắc Kiên