11 đảng viên quận Hoàng Mai được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5), Quận ủy Hoàng Mai trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2018. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy-Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn tới dự và trao Huy hiệu cho các viên lão thành.

 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên lão thành
Trong dịp này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 11 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Trong đó, tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên lão thành: Đảng viên Lê Dược (sinh năm 1929, sinh hoạt tại Chi bộ 1 Đảng bộ phường Giáp Bát); đảng viên Mai Vân (sinh năm 1929, Chi bộ 5 Đảng bộ phường Giáp Bát); đảng viên Nguyễn Duy Lự (sinh năm 1931, Chi bộ 8 Đảng bộ phường Hoàng Văn Thụ); đảng viên Trần Văn Mão (sinh năm 1927, Chi bộ 10 Đảng bộ phường Tân Mai); đảng viên Trịnh Văn Khôi (sinh năm 1928, Chi bộ 9 Đảng bộ phường Tân Mai); đảng viên Vũ Kiểm (sinh năm 1926, Chi bộ 1 Đảng ủy phường Mai Động).
Với 5 đảng viên lão thành khác, vì lý do sức khỏe không tới dự được, Đảng bộ quận sẽ tiến hành trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trực tiếp tại nhà cho các đồng chí.

Chúc mừng các Đảng viên lão thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định: Quá trình công tác của các đảng viên cho thấy dù ở bất kỳ cương vị nào, các đồng chí đều có đóng góp lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước. Tấm Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng lần này chính là sự ghi nhận, tri ân của T.Ư Đảng, Thành ủy, Quận ủy với quá trình cống hiến lớn lao của các đồng chí trong cả quá trình rèn luyện phấn đấu, từ khi còn rất trẻ đến nay đã cao tuổi.

“Quá trình phát triển của Thủ đô có rất nhiều đổi mới, nhất là những năm gần đây đạt kết quả cao trong thu ngân sách, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, có những chuyển biến tích cực tại cả khu vực đô thị và khu vực nông thôn. Trong đó, quận Hoàng Mai có bước phát triển khá với mức tăng trưởng 14%, thu ngân sách hơn 5.000 tỷ trong năm 2017 và dự kiến gần 7.000 tỷ đồng trong năm nay, cũng có nguyên nhân quan trọng do sự đoàn kết, nhất trí của toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân.

Các đảng viên thuộc Đảng bộ quận rất cần ý thức rõ được điều đó, tiếp tục giữ gìn sức khỏe, là tấm gương sáng để các đảng viên trẻ cùng chấp hành các quy định của Đảng, của pháp luật, góp sức nhiều hơn đưa chi bộ, tổ dân phố, địa phương phát triển tốt nhất”, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy-Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh.