114 tân sinh viên nhận học bổng “SCG Chung một ước mơ”

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình học bổng SCG Chung một ước mơ được khởi xướng từ năm 2007, hằng năm trao tặng học bổng cho khoảng 400 học sinh trung học trên toàn quốc. Năm nay, chương trình đã trao học bổng cho 114 tân sinh viên.

SCG Chung một ước mơ là một trong những chương trình tiêu biểu cho những nỗ lực bởi mục tiêu phát triển bền vững.
Với chủ đề "Sống với ước mơ" chương trình SCG Chung một ước mơ lại tiếp tục trao tặng học bổng cho 114 học sinh xuất sắc trúng tuyển vào đại học trong năm 2017. Cùng đó, để đảm bảo chất lượng giáo dục cho sinh viên, SCG đã khởi xướng chương trình SCG Connect & Share (SCG Kết nối & sẻ chia), nhằm truyền cảm hứng, động viên các bạn áp dụng các phương pháp học tập.
Chương trình học bổng SCG Chung một ước mơ được khởi xướng từ năm 2007, hằng năm trao tặng học bổng cho khoảng 400 học sinh trung học trên toàn quốc. Chương trình hướng đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn với thành tích học tập xuất sắc và hiếu thảo với cha mẹ, hỗ trợ các em về tài chính và các chương trình đào tạo phát triển bản thân. Kể từ đó, tập đoàn SCG đã tạo điều kiện thắp sáng 4.000 ước mơ thông qua chương trình này.
Bên cạnh việc trao học bổng cho các bạn học sinh trung học, SCG còn tiếp tục hỗ trợ phần học bổng lần 2 trị giá 7 triệu đồng mỗi suất cho các bạn đã trúng tuyển vào các ngành học như kỹ sư, kế toán, marketing, quản trị kinh doanh..
Nằm trong cam kết đối với sự phát triển con người ở Việt Nam, SCG cũng đang triển khai một số hoạt động hướng tới thanh thiếu niên khác như: Sân chơi SCG Chung một ước mơ cho trẻ em tại Công viên Hoàng Văn Thụ TP.HCM, Chương trình SCG Thực tập sinh Quốc tế và Chương trình SCG nhà lãnh đạo trẻ,… Năm 2017, SCG phối hợp với Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội tổ chức giải đấu bóng đá đường phố "Niềm tự hào của Bóng đá Thủ đô" và đưa các tay golf đẳng cấp thế giới như Moriya Jutanugarn và Ariya Jutanugarn đến Việt Nam để truyền cảm hứng luyện tập thể thao cho giới trẻ.