12 hãng xe quy tụ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 80 mẫu xe của 12 thương hiệu xe hơi hàng đầu tại thị trường Việt Nam như Toyota, Honda, Mercedes-Benz, Ford, Mitsubishi… cùng với các hãng sản xuất phụ kiện xe hơi quy tụ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13.

Ngày 1/8/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm sài Gòn (quận 7, TP.HCM), Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) đã tổ chức triển lãm VIETNAM MOTOR SHOW 2017 (VMS 2017). Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, sẽ tập tung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô, giúp cho việc chuyển động thông minh và hiệu quả.
 Triển lãm Ô tô Việt Nam  2017 quy tụ 80 mẫu và 12 hãng xe nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.
Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong nước trong năm tới. Khi nền kinh tế thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chờ thời kỳ ô tô hóa sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.
Để đón nhận cơ hội trong tương lai, chúng tôi cần có những bước chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Điều này sẽ phần nào phản ánh trong một số sản phẩm được triển lãm lần này”.

VMS 2017, sẽ diễn ra từ 1/8 cho đến hết ngày 5/8. Các khách hàng đến tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng, đánh giá những mẫu xe mới mà còn tham dự những hoạt động bên lề thú vị, như hội thảo “Phụ nữ & xe hơi” diễn ra vào lúc 9 giờ sáng 3/8. Đây là dịp giao lưu giữa các phụ nữ về những kinh nghiệm ngồi sau tay lái, hay những công nghệ tích hợp giúp việc lái xe của phụ nữ trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, triển lãm còn có hội thảo “Xe & Công nghệ” diễn ra vào sáng ngày 4/8 giúp người tham quan tìm hiểu thêm những công nghệ tiên tiến nhất tích hợp trên xe hơi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần