12%/năm: FLC Grand Hotel Hạ Long công bố cam kết lợi nhuận cao nhất Việt Nam

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ cần số vốn ban đầu từ hơn 500 triệu, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay một căn condotel sang trọng tại FLC Grand Hotel Hạ Long với lợi nhuận cam kết 12%/năm - mức lợi nhuận cam kết cao nhất hiện nay của thị trường condotel, vượt hẳn mức thông thường 8 - 10% của hầu hết các dự án condotel trên cả nước.

Cam kết lợi nhuận 12%/năm nói trên được đại diện chủ đầu tư FLC cho biết đã tính toán kỹ lưỡng, dựa trên các giải pháp tổng thể về tài chính, công suất khai thác, sinh lời của dự án.

“Đây là con số trong tầm tay bởi FLC Grand Hotel có vị trí đắc địa, hiếm dự án condotel nào tại Quảng Ninh so sánh được. Không chỉ thu trọn Hạ Long trong tầm mắt, dự án còn nằm cạnh sân golf đẹp nhất và thách thức nhất trong toàn bộ các sân golf hiện có của Tập đoàn FLC”, một đại diện Tập đoàn FLC cho biết.
Phối cảnh chung của FLC Grand Hotel Hạ Long.
Vị này phân tích, một khu nghỉ dưỡng chỉ cần đạt công suất cho thuê khoảng 50% nhưng quản lý vận hành tốt vẫn có thể trả cho nhà đầu tư lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm.

Trong khi đó, FLC Grand Hotel có hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, là một nguồn bổ sung hữu hiệu vào số khách sạn hạng sang vô cùng thiếu hụt tại Hạ Long.

Với lượng du khách đến Quảng Ninh đang gia tăng mạnh mẽ (ước đạt 3.7 triệu lượt trong quý I/2017, tăng 12% so với cùng kỳ), công suất đặt phòng của dự án sẽ không dưới 85% và do đó, lợi nhuận ủy thác cho thuê chắc chắn sẽ vượt mức 12%/năm.

Khách hàng được lợi gì?

FLC Grand Hotel Hạ Long có kết cấu diện tích linh hoạt, được thiết kế cho nhiều gói tài chính khác nhau. Nhà đầu tư chỉ cần khoản tích luỹ ban đầu khoảng 560 triệu đồng để sở hữu ngay 1 căn condotel 1,4 tỷ, với chính sách hỗ trợ cho vay hấp dẫn từ ngân hàng.
Khách sạn lộng lẫy khi đêm xuống.
Với cam kết lợi nhuận 12%/năm, ngay năm thứ 2 đầu tư, khách hàng đã thu lời hơn 100 triệu đồng, và có ngay một khoản dư hấp dẫn sau khi trả cả lãi lẫn gốc. Nói cách khác, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% giá trị căn hộ nhưng sẽ được sở hữu sổ đỏ lâu dài và hưởng lời gia tăng ngay theo thời gian từ condotel.

Chi phí còn lại của căn hộ được khấu trừ trong tương lai từ khoản lợi nhuận sinh ra hàng năm mà hầu như không phải thanh toán thêm bất cứ chi phí nào, ngoài khoản vốn ban đầu.

Ở góc độ khác, so sánh với đầu tư nhà ở, đầu tư condotel FLC Grand Hotel Hạ Long có sự vượt trội. Với 1,4 tỷ đồng tại Hà Nội, nhà đầu tư khó mà sở hữu một căn hộ chất lượng, vị trí nội đô, tầm nhìn hoàn hảo.
Hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng vịnh.
Song cũng với số tiền đó, nhà đầu tư có thể sở hữu một căn hộ condotel sang trọng, tiện ích, hít thở bầu không khí trong lành ngay cạnh một kỳ quan đã hai lần được UNESCO vinh danh.

Về cho thuê, một căn hộ cho thuê ở Hà Nội trung bình thu về từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, tỷ lệ thuê không đều. Trong khi tại FLC Grand Hotel Hạ Long, ngay cả nếu công suất phòng chỉ ở mức 30 - 60%, lợi nhuận thu về từ cho thuê vẫn đạt 20 - 50 triệu đồng/tháng. Chủ sở hữu căn hộ sẽ nhận được chia sẻ lợi nhuận 70 - 85% với mức cam kết tối thiểu từ 12% mỗi năm mà không phụ thuộc vào công suất thuê.

Đó là chưa kể tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trên toàn bộ hệ thống FLC khi sở hữu căn hộ tại đây. Với giá trị của một kỳ nghỉ từ 30 - 40 triệu đồng, chủ sở hữu có thể thoải mái tận hưởng cùng gia đình hoặc chia sẻ, trao đổi lại kỳ nghỉ cho người khác để kiếm lời.

Kiệt tác đứng giữa kỳ quan

Tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ, trung tâm thành phố Hạ Long, FLC Grand Hotel được coi là kiệt tác đứng giữa kỳ quan, nơi đẹp nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn từng khoảnh khắc của vịnh Hạ Long.
Ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao tại FLC Grand Hotel Hạ Long.
Nằm trong quần thể 5 sao FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, dự án được thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tích hợp trong một quần thể nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu chưa từng có ở khu vực phía Bắc: Sân golf 18 hố; trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ; bể bơi bốn mùa 1000m2, bể bơi vô cực ngoài trời; clubhouse sôi động; chuỗi nhà hàng đẳng cấp, skybar view kỳ quan…

Hiện Condotel FLC Grand Hotel Hạ Long được chính thức phân phối bởi Liên minh phân phối Diamond Invest Holdings - Nguyễn Minh Land - G5 Property. Dự án sẽ được hoàn thiện và khánh thành vào giữa năm 2018.

Ngày 25/6 tới, chương trình trải nghiệm FLC Grand Hotel sẽ được diễn ra tại khách sạn Deawoo, Kim Mã, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và chính sách bán hàng của Tập đoàn FLC tại FLC Hạ Long, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức: Công ty Diamond Invest Holding, Nguyễn Minh Land, G5 Property.

Hotline: ‎098 666 8558/ ‎0961545885

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần