15 khoảnh khắc đẹp nhất của Zlatan tại United

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Zlatan Ibrahimovic, một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Anh là một cầu thủ đặc biệt, từ những pha chạm bóng không giống ai, thể lực đáng sợ, và trí tưởng tượng khác thường.

Ở thời điểm khi Pogba là chữ ký đắt giá nhất thế giới, thì chính Ibrahimovic, người đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, mới là cầu thủ Man United thể hiện đẳng cấp thế giới một cách rõ ràng nhất ở mùa giải này. 
 CĐV của Man Utd khẳng định Zlatan thực sự là Huyền thoại.  
  Ibra đã ghi 20 bàn thắng sau 22 trận gần nhất cho Man United (trên mọi đấu trường là 26 bàn/38 trận), trong đó có 11 “bàn thắng đặc biệt quan trọng”
 Trên Facebook Manchester United, các fan đã gửi lời cảm ơn Zlatan vì những đóng góp tốt đẹp cho đội của họ trong thời gian qua.
 “Ở bất cứ đâu, bất cứ đội nào tôi khoác áo đều đạt danh hiệu. Đó là điều mà tôi đã dự đoán. Và tôi tới Man United để chứng tỏ rằng tôi có thể có thêm nhiều chiến thắng”, Ibra nói
 Cú sút xa vào lưới Swansea của Ibrahimovic ngày 7/11 giúp Man Utd chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua tại Premier League. Tiền đạo 36 tuổi biểu diễn taekwondo để ăn mừng việc trở thành chủ nhân của bàn thắng thứ 25.000 trong lịch sử giải Ngoại hạng.
 HLV Jose Mourinho: “Cậu ấy là sự khác biệt”.
 Ibra chính là người mang văn hóa chiến thắng trở lại Man United
 “Tôi đến đây để chiến thắng, và tôi đang chiến thắng”, Ibra lý giải
 Ibra đến Man United miễn phí, nhưng anh là một món quà vô giá!
  Một thủ lĩnh đầy trách nhiệm
 Zlatan cùng danh hiệu thứ 2 giành được sau vài tháng đặt chân đến sân Old Trafford.
 Đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Ibra lại dính chấn thương nặng ở đầu gối và buộc phải bỏ dở phần còn lại của mùa giải. 
  Lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo người Thụy Điển được hưởng cảm giác đăng quang tại một giải đấu mang tầm châu lục.
  7 tháng sau chấn thương kinh hoàng, Zlatan đã trở lại và tỏa sáng với cú sút phạt vào lưới Bristol City tại League Cup. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp "Quỷ đỏ" giành vé đi tiếp trước CLB hạng nhất.
 Không chỉ là cây săn bàn số một của Man Utd, ngôi sao người Thụy Điển còn đóng góp tới 3 pha lập công trong top 10 bàn thắng đẹp nhất của "Quỷ đỏ" tại Premier League mùa giải này.
Trên Facebook cá nhân của mình, Zlatan đã ghi dòng trạng thái gửi tới toàn thể người hâm mộ Quỷ đỏ: "Những điều vĩ đại đã tới lúc kết thúc và hai mùa bóng tuyệt vời cùng với Manchester United. Cảm ơn câu lạc bộ, người hâm mộ, đội bóng, huấn luyện viên, nhân viên và tất cả mọi người đã chia sẻ khoảng thời gian lịch sử trong sự nghiệp của tôi."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần