150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ thời trang Việt Nam

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 21/12, Hội chợ Thời trang Việt Nam – VIFF 2016 với chủ đề "Bản sắc Việt – Hội nhập thế giới – Thân thiện môi trường" do Bộ Công Thương tổ chức đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

 Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ
VIFF 2016 diễn ra từ ngày 21 – 26/12 là sự kiện xúc tiến thương mại. Ngày hội thời trang Việt Nam lần thứ 20, quy tụ hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu trong nước ở ngành dệt may, da giày, trang sức và chăm sóc sắc đẹp với trên 200 gian hàng.
Theo ông Lê Tiến Trường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may như May Nhà Bè, Việt Tiến, May 10, Hòa Thọ, Đức Giang, Hanoisimex... với các dòng sản phẩm thiết kế sáng tạo, phong cách hiện đại, kiểu dáng phong phú và chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của công chúng trong dịp Giáng sinh và đón chào năm mới.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản thăm các gian hàng sau lễ khai mạc
"Điểm nhấn tại hội chợ là các thương hiệu lớn với sản phẩm mới với các chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng" – ông Trường nói. Bên cạnh đó, VIFF 2016 còn có sự góp mặt của các nhãn hiệu thời trang công sở, các nhà thiết kế áo dài trẻ đã được khẳng định thương hiệu như OZ Design House, Trịnh Fashion, Moon Design... mang tới hội chợ những phong cách mới cùng chất liệu đa dạng, ngày càng gần gũi với phái đẹp.
Tại VIFF 2016, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã đến dự và cắt băng khai mạc cùng các đại biểu.
Trong khuôn khổ hội chợ, các hoạt động biểu diễn thời trang, văn hóa nghệ thuật đặc sắc và mở màn là sự trình diễn thiết kế thời trang của NTK – Nghệ nhân Áo dài Lan Hương với những biến tấu, cùng những họa tiết thêu tay tinh tế, điêu luyện của các thợ thủ công truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc trong lễ khai mạc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần