1.500 suất quà tặng người dân bị thiệt hại do bão lũ ở Quảng Ngãi

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Chiều 11/11, đoàn nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh phối hợp với chính quyền địa phương tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tặng quà cho bà con bị thiệt hại do bão lũ.

Dịp này, đoàn tặng 1.500 suất quà với tổng trị giá gần 800 triệu đồng cho người dân ở các huyện: Bình Sơn, Trà Bồng và Đức Phổ. Đây là những địa phương chịu nhiều thiệt hại do mưa bão, nhất là cơn bão số 9 vừa qua.
 1.500 suất quà được tặng cho người dân ở Quảng Ngãi.
Dự kiến, trong ngày 12 và 13/11, đoàn sẽ đến thăm và tặng 1.000 suất quà cho người dân bị thiệt hại nặng ở tỉnh Quảng Nam. Riêng đối với người dân ở xã Trà Leng (huyện Nam Trà My), dự kiến đoàn sẽ hỗ trợ cho mỗi nhà bị sập 10 triệu đồng, mỗi gia đình có người tử vong do bão lũ sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng.
Được biết, kinh phí của hoạt động này được trích từ tài khoản có tên "An vui" do MC Đại Nghĩa lập ra và đứng lên kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ. Quỹ từ thiện này đã hoạt động từ lâu và liên tục cứu giúp những mảnh đời khó khăn hoặc xây dựng những công trình dân sinh cho bà con vùng sâu vùng xa. Trong suốt những ngày miền Trung gánh chịu hậu quả nặng nề do thiên tai bão lũ, tài khoản này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả và các nghệ sĩ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần