151 nhân sự được bầu vào BCH Trung ương Đoàn khoá XI

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/12, với tinh thần làm việc trách nhiệm, dân chủ, công khai, các đại biểu dự ĐH Đoàn toàn quốc đã bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành khóa mới với 151 gương mặt ưu tú tham gia Ban Chấp hành T.Ư Đoàn khóa XI.

 
Đặc biệt, trong những nhân sự trúng cử có các gương mặt quen thuộc của khoá X như: Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong (97,9%); Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn (96,29%); Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy (94,79%); Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương (97,8%);
 
Trước đó, Bí thư TƯ Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh, Ban chấp hành TƯ Đoàn phải thật sự là một tập thể đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, thống nhất ý chí, hành động, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng. Là đội ngũ tiêu biểu gắn bó với cán bộ, đoàn viên, thanh niên, quy tụ được sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đoàn.
 
Tại Đại hội, Ban chấp hành Trung ương Đoàn khoá X đã giới thiệu 174 nhân sự và bầu 151 ủy viên BCH Trung ương Đoàn khóa mới, đảm bảo quy định số dư 15% để đại hội quyết định.
 
Về danh sách nhân sự, Trung ương Đoàn cơ cấu 37-38 đại biểu; Bí thư tỉnh, thành đoàn là 67 đại biểu và 2 phó bí thư ở Hà Nội và TP.HCM; lực lượng vũ trang là 15 đại biểu, còn lại là cán bộ đoàn nòng cốt trong hội, đội, các cơ quan Trung ương, doanh nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần