160 biker diễu hành moto tưởng nhớ Trần Lập

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ lời kêu gọi của MC Anh Tuấn trên trang cá nhân, sáng 26/2, 160 biker đã tham gia buổi diễu hành xe moto tưởng nhớ thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường - ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập.

Từ lời kêu gọi của MC Anh Tuấn trên trang cá nhân, sáng 26/2, 160 biker đã tham gia buổi diễu hành. Trước khi xuất phát, MC Anh Tuấn - người trực tiếp lái chiếc xe của ca sĩ Trần Lập có những chia sẻ đầy cảm xúc về người bạn Trần Lập.
  160 biker đã tham gia buổi diễu hành xe moto tưởng nhớ thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường - ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập
Sau đó, đoàn diễu hành chạy theo lộ trình Cung thể thao Quần Ngựa (đường Văn Cao) - Đào Tấn - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Cầu Đông Trù - Cầu Chương Dương - Yên Phụ - Thanh Niên - Thụy Khê - Văn Cao. Các thành viên trong đoàn diễu hành tuân thủ đảm bảo đội hình trật tự và an toàn. 
  Liveshow và buổi diễu hành còn mang ý nghĩa xã hội tích cực "Vì một cộng đồng khỏe mạnh", truyền đi thông điệp về nghị lực và khát vọng sống
Buổi diễu hành nhằm tưởng nhớ 1 năm ngày qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng của nhạc sĩ Trần Lập cũng như để chào mừng đêm nhạc Hẹn gặp lại sẽ diễn ra vào tối nay tại Cung thể thao Quần ngựa. Đây cũng là những anh em, bạn bè trong những hội chơi mô tô cùng Trần Lập khi anh còn sống. 
 Các thành viên trong đoàn diễu hành tuân thủ đảm bảo đội hình trật tự và an toàn
  Vợ Trần Lập (chị Hoa) luôn sát cánh cùng bạn bè chồng tổ chức đêm nhạc theo ước nguyện của Trần Lập

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần