Chuyên gia ô tô Tin Bán Xe đánh giá 3 mẫu xe hạng A hot nhất 2020

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chuyên gia review ô tô Việt Nam – anh Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, 3 mẫu xe được đồn đoán trình làng và gây sốt thị trường ô tô Việt sắp tới là Honda City 2021, Kia Morning 2021 và Nissan Sunny 2020. Người dùng xem chi tiết các đánh giá mới nhất tại Tin Bán Xe.

 Anh Nguyễn Ngọc Thiện hiện là chuyên gia đánh giá xe giàu kinh nghiệm tại Việt Nam, cũng là người đam mê ô tô và từng trải nghiệm hàng trăm mẫu xe của nhiều hãng đang hoạt động tại Tin Bán Xe.
Tin Bán Xe (Tinbanxe.vn) hiện là sàn mua bán ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được hàng triệu người tin tưởng, đánh giá cao. Tính đến tháng 10/2020, website đã chạm mốc hơn 1 triệu người dùng (user) chỉ sau 6 tháng ra mắt.

Tham khảo ngay 3 dòng xe mới nhất được dự đoán “khuấy đảo” thị trường, được chuyên gia Tin Bán Xe review chi tiết trước khi chính thức về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Honda City thế hệ 5 bắt đầu nhận cọc từ cuối tháng 9
 Honda City thế hệ 5 (2021) dự kiến “trình làng” Việt với 3 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc.
Honda khởi động cuộc đua 2021 khi tung phát súng đầu tiên là Honda City với lịch ra mắt ngày 9/12.

Phiên bản: RS, L, G

Màu sắc: Trắng Ngà, Ghi Bạc, Titan, Đỏ, Xanh Đậm, Đen

Giá tham khảo: 878.000 – 1.048 peso - Philippines (Chưa có giá chính thức tại Việt Nam)

Honda City 2021 đã có sự lột xác nổi bật từ ngoại thất, nội thất với động cơ trang bị 1.5L DOHC mới với công suất tối đa cao nhất phân khúc. Xe 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 173 Nm kết hợp cùng hộp số vô cấp (CVT), mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu 4,2 L/100Km.

Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên Honda giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing), đại diện tinh thần thể thao và chinh phục thử thách.
 Honda City 2021 và các dòng xe mới nhất đã được đánh giá, review chân thực tại Tinbanxe.vn.
Theo ghi nhận anh Nguyễn Ngọc Thiện, “Honda City 2021 sẽ chính thức về Việt Nam vào khoảng tháng 12 tới đây. Các hãng đại lý ô tô Honda trên cả nước đã bắt đầu nhận cọc dòng xe này với mức khoảng 10 – 12 triệu đồng/xe từ cuối tháng 9”.

Ra mắt dự kiến vào tháng 12 nhưng phải đến tháng 1/2021 Honda City mới được giao đến tay khách hàng. Đây cũng là thời điểm chính sách giảm 50% phí trước bạ của Chính phủ hết hiệu lực, anh Thiện nói thêm.

Kia ra mắt Morning 2021 với thiết kế thể thao và mạnh mẽ

Tại thị trường quốc tế, Kia đã ra mắt Morning 2021 (còn gọi là Kia Picanto) với diện mạo mới, được nâng cấp từ động cơ (Smartstream mới) đến công nghệ. Tại Việt Nam, Kia Morning đang được THACO lắp ráp và phân phối với 2 phiên bản, giá bán từ 299-393 triệu đồng.

Theo một số thông tin, Thaco quyết tâm đưa Kia Morning về vị trí đỉnh cao vốn có trong phân khúc hạng A của mẫu xe này như cách đây 8 năm.

 Đây là phiên bản mới nhất, phía Thaco Việt Nam vẫn chưa tuyên bố ngày ra mắt chính thức của mẫu hatchback này.
Phiên bản: Tiêu chuẩn, GT-Line và X-Line

Màu sắc: Trắng, Đỏ, Đen, Ghi bạc, Vàng (mật ong), Xanh, Cam, Bạc Titan, Xanh, Be sữa.

Giá tham khảo: 299 – 393 triệu đồng

Từ tháng 5 – 6/2020, Kia Morning 2021 đã ra mắt tại Hàn Quốc và châu u. Tại Việt Nam, Thaco vẫn chưa tiết lộ ngày về của Kia Morning mới. Song, theo các dự đoán, xe sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam trong tháng 11 này. Mức giá cao hơn so với phiên bản hiện tại.

Tiết lộ thêm từ Tin Bán Xe, Kia Morning 2021 sẽ có thiết kế giống với bản ra mắt tại châu u, gồm cả 3 phiên bản GT Line, X Line và tiêu chuẩn. Nội thất xe có những lựa chọn màu sắc mới, hệ thống thông tin giải trí và nhiều công nghệ, tính năng được nâng cấp.

Về động cơ, Kia Morning 2021 có 2 tùy chọn động cơ xăng Smartstream mới là: 1.0L tăng áp mạnh 99 mã lực và 1.0L hút khí tự nhiên mạnh 66 mã lực. So với bản tiền nhiệm, dòng xe mới sở hữu thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Xe được bổ sung thêm tùy chọn màu sơn Honeybee – vàng mật ong.

Nissan Sunny 2020 có giá tạm tính dưới 600 triệu

Nissan Sunny đã ra mắt tại Thái Lan version mới nhất, thu hút không ít sự chú ý của truyền thông và người dùng. Dự kiến, xe cũng ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11 sắp tới.

 Theo chia sẻ từ Tin Bán Xe, Nissan Sunny có giá tạm tính dưới 600 triệu và có thể giao khách hàng vào tháng 12 sắp tới.
Được biết, dòng xe mới tại Thái Lan có 5 phiên bản gồm S, E, EL, V, VL với giá từ 400-500 triệu đồng. Thế hệ mới mang phong cách thiết kế trẻ trung và ấn tượng hơn so với các đàn anh trước đó.

Dù vậy, xe vẫn thừa hưởng một số thiết kế trước đây như: đèn ban ngày và cụm đèn hậu phong cách boomerang, cụm đèn pha mảnh hơn, cột C kiểu dáng 3D, lưới tản nhiệt V-motion. Đèn pha/ sương mù/ hậu LED, bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 15 inch.

Cũng theo chuyên gia Tin Bán Xe, để chuẩn bị đón chào phiên bản mới, các đại lý Nissan tại Việt Nam đã bắt đầu “dọn đường”, giảm giá sâu cho các phiên bản 2019. Theo đó, giảm đến 73 triệu đồng cho phiên bản số sàn, 68 triệu đồng cho phiên bản số tự động (tùy theo các đại lý). Nhưng số lượng xe còn lại không quá nhiều để khách hàng lựa chọn.

Tin Bán Xe là website đánh giá, cập nhật các tin tức và mua bán ô tô, xe tải mới tốt nhất hiện nay, từ các thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Mazda, Toyota, Isuzu, Nissan, Ford, Perodua, Volkswagen… đến các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi, Lexus, BMW, Porsche, v.v. 

Nhân dịp vừa ra mắt giao diện mới 4.0 cực bắt mắt, Tin Bán Xe dành hàng loạt các ưu đãi lớn cho các đại lý, khách hàng có nhu cầu mua bán xe ô tô, xe tải, xem thêm Tại Đây.

Website: https://tinbanxe.vn

Email: support@tinbanxe.vn

Hotline: 028 6684 5555

Trụ sở văn phòng đại diện: Hoài Đức Building, 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần