180 đảng viên quận Tây Hồ được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/1, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ thuộc đảng bộ quận. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến đã tới dự.

Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành
Trong đợt này, đảng bộ quận Tây Hồ có 180 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 11 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 17 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 29 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 34 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 36 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 45 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Trân trọng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã bày tỏ biết ơn những cống hiến lớn lao của các bậc tiền bối, đảng viên lão thành cho sự nghiệp cách mạng và công cuộc bảo vệ, phát triển đất nước.
Đồng chí mong muốn, các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy thành tích và kết quả đạt được trong nhiều năm qua của Đảng bộ quận, đóng góp công sức, trí tuệ góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của quận và TP, tạo đà chuẩn bị tốt cho việc tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ tới. Các cấp ủy trên địa bàn tiếp tục quan tâm xây dựng đảng bộ trở thành đơn vị trong sạch vững mạnh tiêu biểu; đẩy mạnh tuyên truyền về tấm gương đảng viên lão thành tiêu biểu, nhất là những đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng dịp này…