1977 Vlog tiếp sức chương trình hiến máu Trung thu cho em

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn viên Thu Anh và nhóm 1977 Vlog đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi tan máu bẩm sinh tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Nhóm 1977 Vlog vô cùng xúc động sau khi trò chuyện với các bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư.
Nằm trong chuỗi hoạt động cổ động cho chương trình hiến máu Trung thu cho em tiếp tục nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình từ diễn viên Thu Anh và nhóm 1977 Vlog khi đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi tan máu bẩm sinh.
Sự có mặt của Thu Anh và các chàng trai 1977 Vlog vào một ngày đầu thu đã đem lại niềm vui và tình yêu thương ấm áp cho những bệnh nhi tan máu bẩm sinh đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư.
“Chúng tôi rất thích thú khi nghĩ đến việc dòng máu chảy trong cơ thể mình có thể cứu sống nhiều người khác. Chúng mình xin tạm lấy thông điệp trong video “Hai đứa trẻ - Hiệp định Hồ Gươm” để gửi đến mọi người: “Khi ta làm những việc có ý nghĩa thì những tốt đẹp sẽ quay trở lại. Hiến máu là cho đi, và chúng ta sẽ nhận lại những điều tốt đẹp, không chỉ cho mình mà còn cho cộng đồng" - 2 chàng trai Trung Anh - Việt Anh của 1977 Vlog  chia sẻ.
Với kỷ lục đạt nút bạc Youtube sau 2 clip và nút vàng Youtube chỉ sau 4 video dài không quá 6 phút, các chàng trai 1977 Vlog đã được xem là “hiện tượng Vlog Việt Nam” với các tiểu phẩm của nhóm được xây dựng dựa trên các tác phẩm văn học Việt Nam kinh điển như Lão Hạc (Nam Cao), Tắt đèn (Ngô Tất Tố), Chiếc thuyền ngoài xa (Nguyễn Minh Châu),…
Trong khi đó, Thu Anh là người mẫu - diễn viên và cũng là một fashionista triển vọng trong làng thời trang, ngoài ra cô nàng cũng vô cùng quen mặt với giới trẻ khi góp mặt trong một số MV đình đám như Lạc trôi (Sơn Tùng Mtp), Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Tóc Tiên).

TRUNG THU CHO EM 2020 – THẮP SÁNG TUỔI THƠ VIỆT

- Điểm hiến máu khởi động Trung thu cho em: 12 – 13/9/2020

- Lễ ra quân và Phát động Tuần cao điểm vận động hiến máu: 13/9/2020

- Chính hội chương trình hiến máu Trung thu cho em: 24 – 27/9/2020

- Địa điểm: Viện Huyết học – Truyền máu T.Ư (Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần