2 kẻ cầm dao xông vào ngân hàng Agribank

Chia sẻ Zalo

Vào giờ nghỉ trưa nay 3/2, 2 kẻ lạ mặt đã bất ngờ cầm dao xông vào một Phòng giao dịch Ngân hàng Agribank ở Hà Nội rồi thấy nhân viên tri hô: "Cướp! Cướp!".

Trưa 3/2, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) cho biết đang tích cực làm rõ thông tin về một vụ cướp tại Phòng giao dịch số 6 - Hoàng Mai của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trên phố Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng.

Theo tin báo, khoảng 11 giờ 30 sáng cùng ngày, 2 đối tượng đi xe máy đến phòng giao dịch của ngân hàng Agribank rồi bất ngờ xông vào trụ sở.
Người dân nhốn nháo sau khi hay tin có vụ cướp.
Người dân nhốn nháo sau khi hay tin có vụ cướp.
Ngay sau đó, có tiếng nhân viên ngân hàng tri hô: “Cướp! Cướp!” và các đối tượng này tháo chạy ra ngoài, trên tay cầm theo vũ khí là dao phóng (dao nhọn gắn vào đâu chiếc gậy). Người dân phát hiện ra song không dám tiếp cận nên các đối tượng đã lên xe máy phóng đi mất.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) và Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra, lấy lời khai nhân chứng.

Chiều cùng ngày, đại diện của Ngân hàng Agribank cho biết các đối tượng chưa cướp được tiền, không có thiệt hại về người và của.

Cũng theo đại diện Agribank, khi khách hàng vừa hô hoán thì lực lượng bảo vệ đã kịp thời có mặt. Tuy nhiên, đối tượng cũng kịp thời bỏ trốn nên không bắt được.

Phía Ngân hàng đã báo cáo và giao nộp camera ghi hình tại phòng giao dịch để phía cơ quan công an làm rõ danh tính đối tượng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần