2 nữ sinh tử vong bất thường ở ven đường trong đêm khuya

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhetdothi - Người dân hoảng hốt phát hiện 2 nữ sinh tử vong trên đường, cách đó không xa là xe máy được cho là của nạn nhân.

Hiện trường nơi người dân phát hiện 2 nữ sinh tử vong.
Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân 2 nữ sinh tử vong ven đường thuộc địa phận xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Vụ việc được phát hiện vào khoảng hơn 22 giờ tối ngày 19/6, tại khu vực thôn Hòa Mục (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).
Về vụ việc trên, ông Ngô Văn Vạn - Chủ tịch UBND xã Hoàn Long xác định có vụ việc xảy ra trên địa bàn. Theo Chủ tịch UBND xã Hoàn Long, vào khoảng hơn 22 giờ đêm, tại khu vực cầu vượt đường cao tốc 5B thuộc thôn Hòa Mục, người dân phát hiện 2 nữ sinh nằm ven đường nên báo cho chính quyền xã.
Ngay sau khi nhận được tin báo, xã đã chỉ đạo lực lượng công an xã ra hiện trường và phát hiện 2 cháu gái khoảng 13, 14 tuổi ngã ra ngoài đường và đã tử vong. Gần khu vực ấy có một chiếc xe máy. Sau đó, xã đã thông báo cho Công an huyện Yên Mỹ và các cơ quan chức năng về điều tra.
Cũng theo lãnh đạo UBND xã Hoàn Long cho biết, bước đầu, cơ quan công an làm rõ 2 nữ sinh tử vong này đều học cùng một lớp ở xã Hoàng Long và Thanh Long, huyện Yên Mỹ, trong đó một nạn nhân sinh năm 2004 và nạn nhân còn lại sinh năm 2005. Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, nhiều khả năng đây là vụ tai nạn giao thông, không có dấu hiệu bị truy sát như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.
Vụ việc đã được cơ quan công an đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần