2 ông cháu tử vong trong vụ hỏa hoạn lúc rạng sáng

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ hỏa hoạn kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ đã thiêu rụi hoàn toàn của hàng kinh doanh thiết bị ô tô, người chủ căn nhà cùng đứa cháu nhỏ không kịp thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 2h sáng nay (28/3), tại cửa hàng kinh doanh thiết bị ô tô ở tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Hiện trường là ngôi nhà 2 tầng do ông U (73 tuổi) làm chủ.
Khi phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 1 của căn nhà, người dân địa phương đã nhanh chóng tổ chức ứng cứu và báo cho lực lượng chức năng tới hỗ trợ.
Ông Phạm Hoàng Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên cho biết, do cửa hàng kinh doanh thiết bị ô tô có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, nhiều khói đen, gây khó khăn cho công tác dập lửa.
11 người trong căn nhà, đa số chạy theo cầu thang lên tầng 2 và sang nhà hàng xóm. Tuy nhiên, ông U bế cháu gái 7 tuổi không thoát ra được dẫn tới tử vong. 2 thi thể được phát hiện ở khu vực sảnh chờ tầng 1 và tầng 2, có mảng bê tông lớn đè lên.
Đến khoảng hơn 3h sáng ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Chính quyền địa phương bước đầu đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng để tổ chức mai táng.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.