20 căn biệt thự bán sạch trong lễ kỷ niệm 40 năm Gamuda

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (11/12), tại Hà Nội, tập đoàn Gamuda Land đã tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm ngày thành lập với hàng trăm lượt khách hàng tham dự.

Thành lập vào tháng 6 năm 1976, Gamuda Berhad, tập đoàn của công ty bất động sản Gamuda Land, đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, bất động sản và kĩ thuật.

Không chỉ dừng lại ở những bước ngoặt cột mốc trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng đơn thuần, vào năm 1995, Gamuda dấn thân vào thị trường bất động sản bằng việc thành lập Gamuda Land, tận dụng thời điểm thị trường đang trên đà phát triển. Sản phẩm đầu tiên được ra mắt bởi Gamuda Land là dự án Kota Kemuning, khu đô thị tích hợp đầu tiên tại thung lũng Klang, Malaysia. Gamuda Land tiếp tục cho ra mắt những khu đô thị chất lượng cao và sáng tạo, như Jade Hills, Horizon Hills, Gem Residences, The Robertson…  
  Ngân hàng Viettinbank đối tác của Gamuda Land trao quà kỉ niệm cho lãnh đạo Tập đoàn Gamuda nhân 40 năm thành lập và phát triển
Đặc biệt, vào năm 2007, Gamuda Land thiết lập trụ sở tại Việt Nam với tham vọng kiến tạo một thành phố mới phía Nam Hà Nội, mang tên Gamuda City. Tiếp bước công cuộc kiến tạo dự án Gamuda City, Khu đô thị Gamuda Gardens đã chính thức khởi công vào năm 2012, và chỉ sau 4 năm hoàn thiện, đang dần trở thành nơi an cư và làm việc của hàng nghìn cư dân, với đầy đủ tiện ích từ khu vui chơi, bể bơi, sân tennis, nhà hàng, phòng hội thảo tới bệnh viện, trường học và không gian cây xanh có diện tích tới hơn 50%...

Cũng trong chuỗi sự kiện, hơn 20 hợp đồng mua bán biệt thự Gamuda Gardens đã được kí kết trực tiếp, thể hiện độ “hot” của các sản phẩm nhà thấp tầng thương hiệu “Gamuda”. Gamuda Gardens đang ngày một hoàn thiện và phát triển, dần trở thành một trong những khu đô thị được đánh giá cao trên thị trường bất động sản. Nhân dịp kỉ niệm 40 năm thành lập Tập đoàn, các khách hàng mua nhà biệt thự đã được trao tặng xe máy Piaggio Liberty đời mới tại sự kiện và bốc thăm nhiều phần quà may mắn, bao gồm 6 cây vàng 9999 và 1 iphone 7plus. Ngoài các chương trình bán hàng đa dạng và những phần quà hấp dẫn, người tham gia sự kiện còn được tận hưởng một ngày hội đầy ý nghĩa bên gia đình với đầy đủ các hoạt động giải trí thú vị như tiết mục biểu diễn xiếc, trình diễn ảo thuật, hội chợ mua sắm và ẩm thực, trò chơi dân gian và âm nhạc đường phố.

Đồng thời, ngay trong buổi sáng cùng này, Lễ bàn giao chung cư đầu tiên của Gamuda Land tại Hà Nội – The one Residence đã chính thức được tiến hành. Tại buổi lễ, các khách hàng đầu tiên kí hợp đồng mua căn hộ tại The one Residence đã được chủ đầu tư bàn giao chìa khóa. Sau khi nhận chìa khóa, các khách hàng đã bước chân vào tham quan căn hộ mới của mình lần đầu tiên kể từ khi tòa nhà chung cư này hoàn thiện.

Hơn 600 căn hộ The ONE Residence sẽ sáng đèn, dần hình thành nên một cộng đồng gần gũi, văn minh và hiện đại tại Khu đô thị Gamuda Gardens. Như vậy, dự án The one Residence đã vượt tiến độ xây dựng, tiến hành bàn giao trước 4 tháng cho cư dân. Đối với nhiều người, thời điểm bàn giao chung cư The one Residence được coi là thuận lợi, tạo điều kiện an cư cho người mua nhà trước thềm năm mới. So với nhiều dự án bị cuốn vào vòng xoay đầu biến động của thị trường hiện nay, các dự án mang thương hiệu “Gamuda” vẫn luôn duy trì tiến độ vững vàng, giữ vững vị trí “những khu đô thị đáng sống tại Hà Nội”.