20 nữ sinh tranh tài tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/9, hơn 20 gương mặt nữ sinh khả ái đã cùng tranh tài tại vòng sơ khảo Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018.

Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” là một hoạt động ngoại khóa, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng, dành cho các nữ sinh viên Việt Nam. Đây là hoạt động thiết thực triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội LHTN Việt Nam phát động, phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Hội Sinh viên Việt Nam phát động.
Với thông điệp “Vẻ đẹp của sự thông minh”, Cuộc thi mong muốn các bạn sinh viên ngoài việc thể hiện nét đẹp duyên dáng vốn có của mình, việc vận dụng trí tuệ vào cuộc sống, cách ứng xử hằng ngày sẽ góp phần giúp cho nét đẹp ấy được nhân lên, tỏa sáng. Và đó cũng chính là những mục đích tốt đẹp mà cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 mang đến cho các bạn thí sinh nói riêng và các bạn nữ sinh viên Việt Nam nói chung.
 
Theo Ban Tổ chức, Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018 diễn ra từ nay đến trung tuần tháng 12, dành cho nữ sinh Việt Nam, tuổi từ 18 - 24, đang học tại các trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước.
Tại vòng thi sơ khảo, 20 thí sinh đã thể hiện tài năng của mình qua 2 phần thi trắc nghiệm và phần thi nhân trắc học - ứng xử. Sau các vòng thi sôi nổi, Ban Tổ chức đã lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong của cuộc thi.
 
Kết thúc vòng sơ khảo tại 12 khu vực, Ban Giám khảo sẽ chọn ra tổng số 135 thí sinh và 30 thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất từ cuộc thi đồng hành Trường tôi là sổ 1, cùng các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng Bán kết toàn quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần