20 giờ tối nay (24/10), vinh danh gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối nay (24/10), gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô sẽ được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020.

Năm nay, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 290.000 doanh nghiệp Thủ đô sẽ đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước và TP Hà Nội trao tặng: Huân chương lao động, Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của TP Hà Nội, Bằng khen của UBND TP Hà Nội, Cúp Thăng Long, Bằng khen Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.
Lễ tôn vinh năm nay có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp.
Đặc biệt, tại Lễ tôn vinh, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội sẽ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng tặng thưởng theo Quyết định số 1202/QĐ-CTN vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2015 đến năm 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây là nguồn động lực cổ vũ tinh thần và ghi nhận cho sự đóng góp của Hiệp hội đối với Thủ đô Hà Nội và cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động trong suốt 25 năm.
Chủ tịch Hanoisme Đỗ Quang Hiển cho biết, năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại, diễn ra vào thời điểm quan trọng khi Thủ đô và đất nước đang đẩy mạnh triển khai các hoạt động để phát triển kinh tế - xã hội toàn diện, phát triển doanh nghiệp tư nhân, hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong thời kỳ mới.
Hiệp hội tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020 nhằm kịp thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của doanh nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp được gặp mặt, trao đổi thông tin, học hỏi lẫn nhau, liên kết phát triển bền vững, tạo tiền đề để Hiệp hội ngày một phát triển, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô, thu hút được sự đồng hành và tham gia của nhiều doanh nghiệp và là địa chỉ đáng tin cậy của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.
Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2020 với sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô với sự động viên của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước Trung ương và TP Hà Nội, Hứa hẹn sẽ là món quà vô giá đem lại một chương trình đầy màu sắc và ý nghĩa, không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt mà còn là cơ hội để họ trao đổi những bí quyết kinh doanh cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần