Hà Nội: 21 hộ bị thiệt hại tài sản trong vụ cháy trên đường Đê La Thành

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ lãnh đạo phường Ngọc Khánh, vụ cháy trên phố Đê La Thành chiều 17/9 đã khiến 21 hộ bị thiệt hại về tài sản, rất may không có thương vong về người.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại của vụ cháy.

Sáng 18/9, trao đổi với phóng viên Kinh tế & Đô thi, lãnh đạo phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cho biết, hiện tại các đơn vị chức năng đang khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.
“Qua thống kê sơ bộ, vụ cháy chiều 17/9 đã khiến 21 hộ bị ảnh hưởng, rất may không có thiệt hại về người”, lãnh đạo phường Ngọc Khánh nói.
Ngay trong đêm qua, lực lượng chức năng đã di tản những người dân bị thiệt hại trong vụ cháy về Nhà văn hóa cụm dân cư số 4 trong lúc chờ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cùng với đó, Bệnh viện Nhi Trung ương cũng đã đưa một số người dân bị thiệt hại vào hội trường của đơn vị để ở tạm.
Trước đó, khoảng 18h ngày 17/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại dãy cửa hàng kinh doanh nội thất, giày dép... trên phố Đê La Thành. Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường để tổ chức chữa cháy, đến khoảng 20h đám cháy mới cơ bản được khống chế.