Ngày 21/1: Bán Apple Watch chính hãng bán Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay trong tháng này, chiếc đồng hồ thông minh được chú ý nhiều nhất trên thế giới sẽ có hàng chính hãng bán tại Việt Nam.

Theo thông tin từ hệ thống phân phối F.Studio by FPT của FPT, vào ngày 21/1 tới, các cửa hàng bán lẻ của Tập đoàn này sẽ chính thức bán ra Apple Watch chính hãng. Ngay từ hôm nay (7/1), người dùng đã có thể đặt mua chiếc đồng hồ thông minh này.
Hơn 7 tháng sau khi lên kệ tại nhiều quốc gia, Apple Watch chính hãng mới được bán tại Việt nam
Hơn 7 tháng sau khi lên kệ tại nhiều quốc gia, Apple Watch chính hãng mới được bán tại Việt nam
Cụ thể, Apple Watch được bán ra tại Việt Nam sẽ thuộc dòng Sport (kích thước 38mm) và Stainless Steel (kích thước 42mm) với 38 phiên bản. Mức giá của sản phẩm này khởi điểm là 11,59 triệu đồng và cao nhất là 35,59 triệu đồng.

Với chiếc đồng hồ thông minh này, người dùng có thể nhận và trả lời tin nhắn hay cuộc gọi trên iPhone ngay lập tức. Cùng với đó là trợ giúp theo dõi hoạt động hàng ngày, luyện tập sức khỏe, điều khiển âm nhạc bằng cử chỉ hoặc giọng nói. Thời gian chờ của Apple Watch lên tới 72 tiếng và nghe nhạc liên tục trong 6,5 tiếng.

Mức giá Apple Watch chính hãng đang chênh khoảng 1 triệu đồng so với hàng xách tay. Tuy nhiên nếu mua hàng chính hãng, người dùng sẽ nhận được đầy đủ chế độ bảo hành của Apple cũng như có thể một đổi một trong vòng 12 tháng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần