221 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Phú Xuyên nhận huy hiệu Đảng

Hoàng Bích
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/8, Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2018. Đồng chí Nguyễn Quang Huy –UVBTV, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội dự và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành.

 Đồng chí Nguyễn Quang Huy – Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 221 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng; trong đó có 4 đồng chí 70 năm tuổi Đảng. Các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đều bày tỏ niềm vui, xúc động khi tiếp tục được nhận huy hiệu Đảng; đồng thời hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lão thành, đồng chí Nguyễn Quang Huy – Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp thời gian qua của các đồng chí đảng viên lão thành. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần