224 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Tây Hồ nhận Huy hiệu Đảng dịp 3/2

Vũ Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Sáng 14/1, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đồng chí đảng viên thuộc đảng bộ quận. Tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành có, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy.

Đợt này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 224 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó: Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng 1 đồng chí; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng 08 đồng chí; Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng 3 đồng chí; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng 55 đồng chí; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng 18 đồng chí; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng 17 đồng chí; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 31 đồng chí; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng 61 đồng chí; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 30 đồng chí.
 Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy chúc mừng 224 đảng viên của đảng bộ quận Tây Hồ được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí gửi lời chúc tới các bác, các đồng chí đảng viên cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.
Trưởng Ban Nội chính Thành ủy cho biết, năm 2019, TP Hà Nội thực hiện toàn diện các nhiệm vụ công tác, hoàn thành và hoàn thành vượt mức 21/22 chỉ tiêu. Kinh tế Thủ đô tiếp tục phát triển và có mức tăng trưởng cao. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 264,7 nghìn tỷ đồng, đạt 100,6% dự toán, tăng 7,4% so cùng kỳ. Thu hút đầu tư nước ngoài đạt 8,05 tỷ USD. Du lịch tiếp tục giữ mức tăng trưởng khá; khách du lịch đến Hà Nội đạt 29 triệu lượt, tăng 10,1%. Đã có 6 huyện và 356/386 xã đạt chuẩn nông thôn mới (đạt 92,2%). Tỷ lệ hộ nghèo toàn TP còn 0,42%. Các lĩnh vực phát triển văn hóa - xã hội đạt kết quả tích cực; giữ vững ổn định an ninh chính trị, quốc phòng được củng cố vững chắc, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; đối ngoại, hội nhập quốc tế được mở rộng và tăng cường… Góp sức vào những thành công chung của TP có vai trò quan trọng của cán bộ, đảng viên và người dân quận Tây Hồ.
 Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy phát biểu chúc mừng các đảng viên
Đồng chí cũng đánh giá cáo quận Tây Hồ, trong năm 2019 đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị, bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, đổi mới. “Có thể nói, sự đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, sự vào cuộc của MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân trong quận làm nên những thành công ngày hôm nay. Trong những thành tích ấy, có sự đóng góp tích cực của các bác, các đồng chí là những đảng viên kiên trung, gương mẫu, mẫu mực, suốt đời phấn đấu, hi sinh vì Đảng, sẵn sàng hi sinh vì sự nghiệp của dân tộc” – đồng chí Nguyễn Quang Huy nhấn mạnh. Đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đồng chí là sự ghi nhận trân trọng của Đảng, của Nhân dân đối với sự đóng góp của các bác, các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng chí mong muốn, các đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng; cùng với bề dày kinh nghiệm, uy tín của mình, giáo dục, tuyên truyền gia đình, con cháu thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Nguyễn Quang Huy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của quận chú ý lắng nghe ý kiến chia sẻ, góp ý của các đồng chí lão thành, những đảng viên tâm huyết để rút kinh nghiệm trong việc chỉ đạo, điều hành, xây dựng quận Tây Hồ ngày càng phát triển.