2.300 sinh viên CNTT được tuyển dụng vào Samsung

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ tính riêng năm 2017 trong đợt đầu tuyển dụng, Samsung đã tuyển chọn được 2.300 sinh viên CNTT.

Trong buổi gặp với Bộ trưởng Bộ TT&TT, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung tại Việt Nam cho biết chỉ tính riêng năm 2017 trong đợt đầu tuyển dụng, Samsung đã tuyển chọn được 2.300 sinh viên CNTT đến từ nhiều trường đại học của Việt Nam.
 
Được biết, hiện đã có 135.000 nhân viên Việt Nam đang làm việc trong các nhà máy của Samsung tại 3 địa điểm ở Việt Nam, chủ yếu là lao động nữ do đặc thù công việc.
Đại diện Samsung cho hay sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến phúc lợi xã hội và chất lượng cuộc sống của lao động nữ tại doanh nghiệp
Nguồn nhân lực này đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác nghiên cứu phát triển của Samsung tại Việt Nam
Samsung Việt Nam đã có nhiều dự án phát triển nguồn nhân lực. Tại Hà Nội, trung tâm nghiên cứu phát triển của Samsung có nhiều sinh viên, nhân viên tốt nghiệp từ Học viện BCVT – CNTT và các trường đại học.
Trong thời gian tới, Samsung tiếp tục tuyển sinh viên tốt nghiệp trong những ngành liên quan tới lĩnh vực IT tạo nguồn nhân lực công nghệ cao cho các dự án tại Việt Nam.
Bộ TT&TT hi vọng phía Samsung sẽ hợp tác, hỗ trợ phát triển đào tạo và tiếp nhận nguồn nhân lực công nghệ cao tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần