235 đảng viên quận Tây Hồ được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/8, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận. Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã tới dự và trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên lão thành.

 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu tại lễ trao tặng
Trong dịp này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 235 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 11 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 tuổi năm đảng, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 60 tuổi Đảng, 21 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng…

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành và phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho biết: Trong những năm qua, đặc biệt sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 15 của Quốc hội về mở rộng địa giới hành chính, kinh tế – xã hội, TP tiếp tục phát triển và ổn định, đóng góp vào thành tựu chung của cả nước. Có được những kết quả đó là nhờ có sự quan tâm sát sao, cụ thể của Bộ Chính trị, Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành T.Ư; sự quyết tâm, vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ TP đến cơ sở, trong đó có các đồng chí đảng viên.

Chúc mừng các Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này, Phó Bí thư Thành ủy khẳng định: Các đảng viên đều có sự gắn bó rất mật thiết với Đảng bộ quận Tây Hồ cũng như Đảng bộ TP Hà Nội. Nhiều đồng chí sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở các cơ quan, đơn vị Nhà nước, về địa phương tiếp tục công tác, có những đóng góp hết sức cụ thể cho việc giữ gìn, xây dựng, phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

“Việc tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng không chỉ có ý nghĩa về mặt ghi nhận quá trình, tuổi Đảng của các đồng chí, mà chính là khẳng định một quá trình phát triển lớn mạnh của Đảng bộ quận Tây Hồ, Đảng bộ thành phố Hà Nội, trong đó có sự đóng góp trách nhiệm, to lớn của các đồng chí đảng viên”, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nhấn mạnh.
 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

Cùng với đó, đề cập đến vị trí, vai trò và tiềm năng trong phát triển của quận Tây Hồ, Phó Bí thư Thành ủy đề nghị lãnh đạo quận cần tranh thủ sự đóng góp của các đồng chí đảng viên, đặc biệt là các đồng chí đảng viên trung kiên, lão thành đang sinh hoạt tại địa phương, xây dựng địa phương và quận Tây Hồ ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy trách nhiệm, tinh thần đã rèn luyện phấn đấu trong suốt những năm tháng vừa qua, tiếp tục có những đóng góp tích cực, quan trọng vào sự phát triển chung của quận Tây Hồ, tạo sức lan tỏa trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, tạo sự đồng thuận trong quá trình phát triển nói chung của Thủ đô và đất nước.