248 công dân huyện Ba Vì lên đường nhập ngũ

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 27/2, Huyện ủy - HĐND - UBND - Hội đồng Nghĩa vụ quân sự và Nhân dân huyện Ba Vì đã long trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2021. Đến dự và động viên tân binh lên đường nhập ngũ có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn.

Lãnh đạo TP Hà Nội và huyện Ba Vì tại lễ giao nhận quân.
Trước khi vào khu vực lễ giao nhận quân, tất cả tân binh, đại biểu, người thân đến đưa tiễn đều thực hiện sát khuẩn tay. 100% người đến dự lễ giao nhận quân đều đeo khẩu trang để phòng dịch Covid-19.
 248 công dân huyện Ba Vì lên đường nhập ngũ năm 2021.
Năm 2021, huyện Ba Vì có 248 công dân nhập ngũ, trong đó, thực hiện nghĩa vụ quân sự là 195 công dân; tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân là 53 công dân. Toàn bộ 248 tân binh đều đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, tất cả các mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính.
 Toàn bộ các tân binh đều đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả âm tính.
Ông Đỗ Mạnh Hưng - Chủ tịch UBND huyện Ba Vì phát biểu tại lễ giao quân.
Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại Lễ giao quân như khử khuẩn, đeo khẩu trang. Vận động thân nhân công dân chuẩn bị nhập ngũ đi tiễn phải ở khu vực riêng, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, nhất là đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, không tụ tập đông người.
 Bí thư Huyện ủy Ba Vì Dương Cao Thanh tặng quà lưu niệm cho các tân binh.
Tại lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội, huyện Ba Vì và gia đình đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí tân binh, mong các đồng chí phát huy truyền thống cách mạng của quê hương và gia đình luôn giữ gìn sức khỏe, cố gắng, phấn đấu, rèn luyện tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Quân đội và Nhân dân giao phó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần