250 doanh nghiệp hàng đầu tham gia triển lãm chuyên ngành chăn nuôi

Gia Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm khởi động cho triển lãm ILDEX Việt Nam 2018, hội nghị giới thiệu triển lãm về chuyên ngành chăn nuôi vừa được công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS, Việt Nam) và Công ty VNU Exhibitions Asia Pacific (Thái Lan - Hà Lan) tổ chức tại khách sạn Fortuna Hà Nội.

Tham dự hội nghị có đại diện ban tổ chức triển lãm, đại diện Cục Chăn nuôi - Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam, các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sẽ cùng nhau trao đổi về các vấn đề ứng dụng công nghệ cao trong ngành chăn nuôi Việt Nam.
 Giám đốc Điều hành Công ty VNU Exhibitions Asia Pacific Nino Gruettke và các chuyên gia trao đổi thông tin xoay quanh triển lãm.
Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc điều hành Công ty VNU Exhibitions Asia Pacific Nino Gruettke nhận định: “Thị trường chăn nuôi châu Á đang phát triển nhanh chóng và dự kiến sẽ tiếp túc tăng trưởng trong tương lai. Việt Nam – một quốc gia trong khối ASEAN có tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt trong suốt thập kỷ qua và được nhiều nhà đầu tư trên thới giới quan tâm. Một trong những nguồn thu của Việt Nam là xuất khẩu gia súc và nuôi trồng thủy sản. Chúng tôi đã thấy một cơ hội tuyệt vời và tập trung vào ngành công nghiệp này tại Việt Nam.”

“Ở triển lãm ILDEX Việt Nam 2018, quy mô được mở rộng với khoảng 250 công ty hàng đầu đến từ 30 quốc gia và 5 gian hàng quốc tế từ Hà Lan, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, bao gồm các ngành chăn nuôi và di truyền, chế biến thịt, thiết bị động vật, thú y, thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng " – ông Nino bổ sung.
 Nhiều chuyên gia trong ngành chăn nuôi tham dự hội nghị tại Hà Nội.
Ông cho rằng “ILDEX Việt Nam 2018 với số lượng các nhà triển lãm tăng lên 20% từ năm 2016 và hiện nay 70% số gian hàng đã bán hết. Hơn nữa, có rất nhiều doanh nghiệp mới tham gia và nhiều công ty tăng diện tích triển lãm của họ bằng cách tăng gấp đôi diện tích trưng bày trong triển lãm”.

Được biết, ILDEX Việt Nam 2018 - Triển lãm quốc tế lần thứ 7 tại Việt Nam chuyên ngành chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy hải sản - quay trở lại sau hai năm, sẽ diễn ra từ ngày 14 - 16/03/2018, tại thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng như cập nhật các thông tin thị trường chính xác nhất, tăng cơ hội tiếp xúc, học hỏi những kỹ thuật, công nghệ mới thông qua các hội thảo chuyên đề được trình bày bởi các chuyên gia uy tín đầu ngành trong nước và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần