270 thí sinh dự thi tuyển dụng công chức Bộ Nội vụ

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Hôm nay (10/5) tại Học viện Hành chính Quốc gia, Bộ Nội vụ đã tổ chức Lễ Khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức.

 Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ Nguyễn Hữu Tuấn phát biểu khai mạc.
Phát biểu khai mạc Kỳ thi, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức của Bộ Nội vụ khẳng định: Công tác tuyển dụng công chức là khâu đầu tiên có tính quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực của mỗi cơ quan trong hệ thống chính trị nói chung và đối với Bộ Nội vụ nói riêng. Chính vì vậy Bộ Nội vụ luôn coi trọng việc tổ chức thi tuyển công chức để lựa chọn những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả quản lý của Nhà nước, của Bộ Nội vụ. Kỳ thi tuyển dụng công chức của Bộ Nội vụ lần này được thực hiện một cách triệt để nguyên tắc khách quan, công bằng.
Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ Nguyễn Hữu Tuấn cũng đề nghị các cán bộ, công chức trong Hội đồng thi, Ban Giám sát kỳ thi, Ban Coi thi và các thí sinh dự thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm túc quy chế và nội quy thi và chúc các thí sinh tham gia dự thi sẽ đạt được kết quả cao.
 Các đại biểu và thí sinh tại Lễ Khai mạc.

Tại Lễ khai mạc, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Đình Lộc - Ủy viên Thư ký Hội đồng thi tuyển công chức của Bộ Nội vụ đã công bố các Quyết định liên quan đến kỳ thi.

Theo Bộ Nội vụ, Kỳ thi tuyển dụng công chức của Bộ năm 2019 có 270 thí sinh dự tuyển với chỉ tiêu tuyển dụng là 47 vị trí. Các thí sinh dự thi sẽ phải tham gia 2 vòng thi: Vòng 1 thi trắc nghiệm trên máy tính (gồm thi về kiến thức chung và thi ngoại ngữ); vòng 2 thi môn nghiệp vụ chuyên ngành. Kỳ thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 25/5.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần