3 yếu tố “nhãn tiền” giúp căn hộ chung cư gia tăng giá trị

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đứng trước nhiều lựa chọn đa dạng từ nguồn cung, những dự án nằm trong “bán kính vàng”, tính thanh khoản cao, tính pháp lý rõ ràng, minh bạch sẽ tạo được niềm tin và thu hút được lượng lớn khách hàng chọn mua.

Nằm trong bán kính “vàng”

Khái niệm “bán kính vàng” của BĐS đã mở rộng cùng với xu hướng phát triển đô thị. Vì vậy, nếu lấy trung tâm thành phố làm hệ tham chiếu thì cách vùng tâm từ 3-5km được coi là sở hữu “điểm vàng” về vị trí. Còn nếu lấy hạ tầng giao thông làm hệ tham chiếu thì những dự án căn hộ nằm cách đường quốc lộ, nhà ga, bến xe…không quá 3km.

Khoảng cách đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đạt từ 1-2km được xem là “cự ly” tuyệt vời. Nếu gần các điểm du lịch, khu vui chơi sôi động, sầm uất trong phạm vi bán kính từ 3-5km được xem là một điểm cộng lớn.

Đồng thời, nếu khoảng cách từ dự án đến chợ lớn càng được rút ngắn thì sẽ càng có lợi vì đảm bảo được sự tiện nghi, thuận lợi.

 Apec Golden Palace được đánh giá là nằm trong “bán kính vàng”.
Từ những tiêu chí trên có thể thấy, những dự án sở hữu nhiều tiềm năng nổi trội về vị trí khi nằm trong “bán kính vàng” thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiềm năng sinh lời cũng như khả năng đầu tư trong tương lai.

Đơn cử như dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc tại một trong những vị trí “đắc địa” bậc nhất thành phố, tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn. Khi nằm cách quốc lộ lớn 1A, 4B hay bến xe, ga tàu thành phố chỉ với bán kính chưa đầy 1km, kết nối nhanh chóng đến các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Giang, Quảng Ninh...

Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như: Động Tam Thanh, Nhị Thanh, Đền Cửa Đông, Đền Cô Bé Thượng Ngàn, Đền Mẫu Đồng Đăng… chỉ với 5-10 phút di chuyển. Đây được coi là sở hữu “bán kính vàng” với cự lý “đắt giá”, rất thuận tiện cho khách hàng khi về đây sinh sống.

Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Trong vài năm gần đây, thị trường BĐS thành phố Lạng Sơn đang tiến vào cuộc chạy đua nước rút dịp nửa cuối năm 2019, trở thành “điểm hút đầu tư” nhờ hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ.

Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm của Lạng Sơn đang được Nhà nước quy hoạch đẩy nhanh tiến độ để sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng, điều này giúp đẩy cao giá trị và tăng tính thanh khoản cao cho căn hộ. Có thể kể đến những dự án như: BOT Bắc Giang - Lạng Sơn với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 12.000 tỉ, đoạn cao tốc Chi Lăng - Cửa khẩu Hữu Nghị dài 43 km tổng vốn đầu tư 5.675 tỷ đồng hay cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh dài 115km với tổng vốn đầu tư 21.000 tỉ đồng.

 Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông góp phần gia tăng giá trị cho căn hộ.
Việc Lạng Sơn là cửa ngõ quan trọng nối Trung Quốc và các nước ASEAN, là điểm đầu tiên của Việt Nam trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, nằm cạnh tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh giúp kinh tế cửa khẩu liên tục tăng trưởng. Với những hoạt động giao thương sầm uất tại khu cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn đã thu hút khoảng 2.700 doanh nghiệp. Cùng với đó, việc đầu tư hạ tầng khu chung chuyển hàng hóa Lạng Sơn – ASEAN - Trung Quốc , khu đô thị biên giới Pác Luông – Khơ Đa – Ma Mèo…cũng góp phần quy tụ các chuyên gia trong và ngoài nước tại dự án, tạo nên một cộng đồng văn minh, trí thức điển hình.

Điểm tựa từ uy tín của chủ đầu tư

Khi nguồn cung căn hộ ngày càng trở nên đa dạng, ngoài yếu tố về vị trí, hạ tầng giao thông…khách hàng đặc biệt lưu tâm đến uy tín của chủ đầu tư. Bởi đó là sự đảm bảo cho việc chất lượng công trình có được thực hiện đúng tiến độ, thiết kế như cam kết ban đầu hay không?

Trên thị trường BĐS tại Việt Nam, Apec Group được biết đến như là một trong những đơn vị chủ đầu tư uy tín, có trong tay một bảng vàng các dự án với quy mô hàng nghìn tỷ đồng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

 Apec Golden Palace với điểm tựa lớn từ chủ đầu tư có uy tín và năng lực trên thị trường BĐS.
Một số công trình và dự án mà Apec Group đã hoàn thành và đi vào hoạt động, có thể kể đến: Royal Park Bắc Ninh được biết đến là khách sạn đẳng cấp 5 sao là biểu tượng của thành phố Bắc Ninh, hay khu đô thị Royal Park Huế là một trong những khu đô thị xanh và đáng sống nhất miền Trung.

Không chỉ được khai sinh từ chủ đầu tư giàu tiềm lực, Apec Golden Palace còn được “ghi điểm” với khách hàng bởi hành lang pháp lý vững chắc. Toàn bộ diện tích 5,701, 67 m2 của dự án Apec Golden Palace được chủ đầu tư sở hữu đất bằng hình thức đấu giá công khai minh bạch của ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn, có sổ đỏ và được cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài.

Với vị trí tốt và chủ đầu tư uy tín, căn hộ cao tầng Apec Golden Palace được kỳ vọng là nơi an cư lâu dài của nhiều hộ gia đình, cũng là cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Thông tin chi tiết về dự án căn hộ cao tầng Apec Golden Palace tại Lạng Sơn

Hotline: 0911 811 833

Email: contact@apec.com.vn

Website dự án: http://apecgoldenpalace.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần