350 “bữa ăn miễn phí” dành tặng bệnh nhân huyện Mỹ Đức

Thúy Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình “Tặng bữa ăn miễn phí” cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức tặng suất cơm miễn phí cho bệnh nhân.
Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức có gần 350 bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú ở các khoa. Thực hiện chương trình tình nguyện, trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ huyện tặng trên 350 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại các chuyên khoa của bệnh viện. Đoàn thiện nguyện của Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến từng phòng để trao tận tay bệnh nhân những suất ăn tình nguyện, phần nào động viên các bệnh nhân vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội cũng đã trao tặng 200kg gạo cho hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức.
Tiếp nối hoạt động thiện nguyện trên, từ ngày 13/9/2017 và ngày 13 của những tháng tiếp theo, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức, Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức sẽ tổ chức hoạt động từ thiện cho người bệnh bằng những hoạt động, việc làm cụ thể đó là cấp phát những suất ăn (cơm) miễn phí, không tính ngày nghỉ. Đoàn sẽ động viên, thăm hỏi, tặng quà và phát phiếu ăn miễn phí cả đợt điều trị đối với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng. Để góp phần nhỏ bé bù đắp một phần nỗi đau của người bệnh đang từng ngày, từng giờ chịu những nỗi đau, dày vò thể xác, vật chất và tinh thần, giúp người bệnh lạc quan, yêu đời vượt qua bằng ý chí, nghị lực, chiến thắng bệnh tật để trở về với cuộc sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần