365 ngày kể chuyện cho bé

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những câu chuyện thú vị trong cuốn sách “365 ngày kể chuyện cho bé” rất thích hợp để kể bé nghe trước giờ đi ngủ. Chúng sẽ theo các bé vào trong giấc mơ tuyệt vời hằng đêm.

365 ngày kể chuyện cho bé mở ra thế giới với các nhân vật đáng yêu: cừu thông minh nhanh trí, kiến cần cù chăm chỉ, lừa và ngựa thân thiết san sẻ khó khăn trong những chuyến đi dài… 365 ngày kể chuyện cho bé là tuyển tập những câu chuyện nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Theo dòng thời gian, qua từng thế giới đầy sắc màu thú vị, phiêu lưu, 365 truyện kể từng đêm, từng đêm ru bé vào giấc ngủ.
365 ngày kể chuyện cho bé - Ảnh 1
Mỗi ngày trôi qua, bé lại được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Chú hươu cùng những người bạn đã trốn thoát đàn chó săn như thế nào? Tại sao chuột nhắt lại cứu được sư tử ra khỏi một cái bẫy? Chuyện gì đã xảy ra với anh chàng bù nhìn rơm Colin trên cánh đồng lúa mạch? Câu trả lời thú vị bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn 365 ngày kể chuyện cho bé.
Ngay từ khi ra mắt, 365 ngày kể chuyện cho bé của Susaeta Ediciones S.A đã thành công vang dội và được dịch ra nhiều thứ tiếng trên toàn thế giới. Được thành lập năm 1963 tại Tây Ban Nha, Susaeta là nhà xuất bản có uy tín chuyên ấn hành những tác phẩm dành cho thiếu nhi. Đã có nhiều ấn phẩm thiếu nhi chất lượng của NXB này đạt được doanh số bán hàng đáng nể mỗi năm. Các sản phẩm của Susaeta có thể tìm thấy ở khắp các cửa hàng sách, cửa hàng đồ chơi, cửa hàng 365 ngày kể chuyện cho bé

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần