37 triệu người Mỹ xem tranh luận ứng viên Phó Tổng thống

Tú Anh (Theo Reuters)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 37 triệu người Mỹ đã xem chương trình tranh luận phó Tổng thống Mỹ giữa hai ứng viên Mike Pence và Tim Kaine.

Theo dữ liệu Nielsen công bố, con số này chưa bằng một nửa số lượng người xem cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump. 
 Hai ứng viên Phó Tổng thống Mỹ tranh luận hôm 4/10.
Con số này thống kê qua 9 kênh phát chương trình này trong suốt 90 phút tranh luận hôm 4/10. Kênh NBC đã thu hút lượng khán giả lớn nhất với 7 triệu lượt view. Tiếp theo đó là kênh Fox News với 6,1 triệu lượt view. 
Tuần trước, cuộc tranh luận giữa các ứng viên Tổng thống cho cuộc bầu cử ngày 8/11 sắp tới đã diễn ra, thu hút con số kỷ lục 84 triệu lượt xem. 
Các tranh luận của ứng viên phó Tổng thống vốn thường thu hút ít lượt người xem hơn so với tranh luận ứng viên Tổng thống. Năm 2008 đánh dấu mức người xem kỷ lục giữa hai ứng viên Phó Tổng thống Joe Biden (đảng Dân chủ) và Sarah Palin (đảng Cộng hòa) với 69.9 triệu lượt view. 
Cuộc đối đầu giữa hai ứng viên Phó Tổng thống năm 2012 Biden và Paul Ryan thu hút khoảng 51,4 triệu lượt view. 
Tuy nhiên, những số liệu này chưa bao gồm người xem online, thông qua mạng xã hội hay số người theo dõi ở các quán bar, nhà hàng. 
Cuộc đối đầu kéo dài 90 phút giữa ứng viên Pence – thống đốc bang Indiana và Kaine, một nghị sỹ từ bang Virginia là kỳ tranh luận duy nhất giữa hai ứng viên Phó Tổng thống Mỹ trước ngày bầu cử vào tháng tới. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần