4 năm tù cho thiếu nữ đâm chết bạn tình vì bị nghi làm gái

Hà Nam (VPMN)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi từ quán karaoke nơi mình làm tiếp viên về đến phòng trọ, Tiên bị Khánh nghi đi làm gái nên về trễ khiến mâu thuẫn xảy ra. Tiên đã dùng dao kết liễu cuộc đời Khánh...

Ngày 23/12, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa phúc thẩm xét xử, tuyên phạt bị cáo Phan Thị Mỹ Tiên (sinh ngày 18/9/2000, quê Đồng Tháp) 4 năm tù về tội “Giết người”. Đây cũng là mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên phạt với bị cáo.
 Bị cáo Phan Thị Mỹ Tiên tại tòa. Ảnh: TC
Theo bản án sơ thẩm, Tiên và Nguyễn Văn Khánh (sinh năm 1999, quê Đồng Tháp) chung sống như vợ chồng tại một nhà trọ thuộc xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hàng ngày Tiên đi làm tiếp viên cho quán karaoke tại thị trấn Bến Lức. Khánh không nghề nghiệp, chỉ đưa rước Tiên đi làm.

Khoảng 2 giờ 30 ngày 5/5/2016, sau khi Khánh rước Tiên về phòng trọ, Khánh và Tiên cãi nhau vì Khánh nghi ngờ Tiên làm gái với khách.

Không những xúc phạm bạn tình, Khánh còn dùng lời lẽ xúc phạm gia đình Tiên, trong lúc cãi vã và ẩu đả nhau, Tiên chộp lấy con dao đứng đối diện Khánh và nói “Dao này, giết tao đi”.

Khánh cầm lấy cổ tay phải của Tiên để tước lấy con dao, trong lúc giằng co, Tiên đâm một nhát vào ngực của Khánh khiến Khánh ngã xuống nệm, bất tỉnh.

Thấy Khánh ra nhiều máu, Tiên liền chạy ra ngoài kêu chủ nhà trọ và những người xung quanh đến phụ đưa Khánh đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên Khánh tử vong.

Hối hận về sự việc vừa xảy ra, Tiên đến công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.