450 vận động viên tham gia Giải Vovinam Sơn Tây- Xứ Đoài mở rộng

Lê Hồng Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sự thành công của mùa giải đầu tiên (năm 2019), năm 2020, giải Vovinam Sơn Tây- Xứ Đoài mở rộng tiếp tục được thực hiện với chủ đề “Tranh cúp Thời Gian Vàng”.

Giải Vovinam Sơn Tây- Xứ Đoài mở rộng lần thứ II được tổ chức tại Nhà thi đấu trường THPT Sơn Tây, số 57 đường Đền Và, phường Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội từ ngày 24/7 đến ngày 26/7. Giải đấu sẽ diễn ra với các nội dung thi đấu: toàn bộ nội dung biểu diễn nhóm tuổi thcs và Nhóm tuổi 3; quyền Nhóm tuổi 2; đối kháng Nhóm tuổi 3.
 
Giải đấu có sự tham gia của 32 đơn vị tranh tài với 18 đơn vị thuộc thành phố Hà Nội và 14 đơn vị tỉnh ngoài. Gần 450 vận động viên tham dự, trong đó 11/25 đơn vị ở tỉnh thành phía miền Bắc góp mặt tại giải. Đặc biệt, năm nay có sự góp mặt của các vận động viên ở các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định… Liên đoàn Vovinam Hà Nội cùng Ban thường vụ Thị đoàn Sơn Tây phối hợp tổ chức giải đấu. Đây được coi là giải cấp cơ sở lớn nhất miền Bắc được tổ chức từ trước tới nay.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải Vovinam Sơn Tây- Xứ Đoài mở rộng đã diễn ra suôn sẻ với nội dung thi là biểu diễn. Giải đấu là sự giao lưu của các môn sinh, võ sinh…những người yêu thích võ thuật nói chung và Vovinam nói riêng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần