48 tấn đùi gà nhiễm khuẩn bị tẩu tán ra ngoài

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sau khi 14 tấn thịt trâu nhiễm khuẩn được Công ty Anh Hải Ký bán trái phép, hôm qua 27/10, lại thêm hơn 48 tấn đùi gà nhiễm khuẩn bị Cty TNHH Angst - Trường Vinh ở Q.Tân Phú tẩu tán ra ngoài.

KTĐT - Sau khi 14 tấn thịt trâu nhiễm khuẩn được Công ty Anh Hải Ký bán trái phép, hôm qua 27/10, lại thêm hơn 48 tấn đùi gà nhiễm khuẩn bị Cty TNHH Angst - Trường Vinh ở Q.Tân Phú tẩu tán ra ngoài.

Hôm qua 27/10, Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Tiền Giang cho biết đã kiểm tra trang trại cá sấu của ông Nguyễn Ngọc Minh (ở xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) khi được biết lô hàng hơn 48 tấn thịt bẩn được đưa về đây tiêu thụ cho 13.000 con cá sấu. 

Tại buổi làm việc, ông Minh thừa nhận với đoàn kiểm tra lô đùi gà hơn 48 tấn là do trang trại ký hợp đồng mua với Cty TNHH Angst-Trường Vinh với giá khoảng 925 triệu đồng.

Tuy nhiên, ông Minh cho biết đến thời điểm này lô hàng 48 tấn vẫn chưa được trại của ông Minh nhận hàng, trong khi đó kiểm tra nơi lưu trữ thì lô hàng này đã bị tẩu tán không biết đem đi đâu.