5 Seasons – tạo lập phong cách sống Mỹ giữa lòng Hà Nội

Huyền Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chất lượng nhà ở - đặc quyền tiện ích – dịch vụ khách sạn là 3 yếu tố kiến tạo nên căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao mang tên 5 Seasons.

Không gian sống khẳng định tầm vóc chủ nhân

5 Seasons là tòa căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao thuộc tổ hợp chung cư cao cấp TNR GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân, ra đời nhằm đáp ứng giấc mơ sở hữu căn hộ sang trọng, xứng tầm chủ nhân.

 5 Seasons – Nắm giữ vị trí vàng đắc địa tại trung tâm Thanh Xuân – Cầu Giấy

Tổng thể tòa tháp được xây dựng với 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 1 tầng tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân 5 Seasons và 400 căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Cập nhật xu hướng thiết kế kính hiện đại, nhìn từ xa, 5 Seasons khác biệt so với các tòa chung cư khác vì phản chiếu khung cảnh Hà Nội vào ban ngày cũng như khi đêm xuống.

Ngoài ra, các căn hộ tại 5 Seasons đều được thiết kế theo nguyên tắc rộng – thoáng – hiện đại, giúp cho căn phòng luôn đón được nắng gió tự nhiên. Còn điều gì thư giãn hơn khi mỗi buổi sớm mai hay khi thành phố lên đèn lại được thả mình trên ghế sofa ngắm cảnh qua những bức tường kính, để cảm nhận sự kết nối không gian nội thất sang trọng với thiên nhiên thoáng đãng.
 400 căn hộ khách sạn được thiết kế mang đậm phong cách Mỹ phóng khoáng, hiện đại.

Tại 5 Seasons, chủ đầu tư đã hào phóng khi cung cấp gói nội thất hoàn thiện đầy đủ và được nhập khẩu từ những thương hiệu chất lượng cao cấp trên thế giới. Tại tòa nhà khác biệt này, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng để gia đình bạn khởi đầu một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trọn đời.

Nơi hội tụ dịch vụ chất lượng khách sạn 5 sao

Điều thực sự kiến 5 Seasons trở thành căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao nằm ở đặc quyền miễn phí trọn đời 9 tiện ích cao cấp và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Dự án cao cấp có hệ thống tiện ích đa dạng ở Hà Nội không ít nhưng hiếm có dự án nào lại tặng miễn phí sử dụng trọn đời 9 tiện ích như 5 Seasons. Với 5 Seasons, chủ đầu tư và đơn vị quản lý – phát triển dự án đã dành những tiện ích cao cấp nhất để đưa vào hệ thống tiện ích đặc quyền miễn phí bao gồm: Bể bơi tràn nhiệt đới, Phòng tập Gym và Yoga, Phòng xông hơi và bể sục, Phòng giải trí (bia, bóng bàn, bi lắc...) , Phòng vui chơi và phát triển thể chất trẻ em, Phòng họp, hội thảo, Thư viện và phòng đọc sách hiện đại. Gia đình bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm đến cả chục triệu đồng mỗi tháng chi phí sử dụng tiện ích chỉ có tại 5 Seasons. 
 Bể bơi tràn nhiệt đới một trong những tiện ích cao cấp được sử dụng miễn phí trọn đời dành riêng cho 5 Seasons

Một lý do khác khiến 5 Seasons đạt tiêu chuẩn căn hộ khách sạn 5 sao là dự án được xây dựng hệ thống dịch vụ khách sạn bao gồm : Lễ tân và bảo vệ 24/24, Wifi miễn phí khu vực sảnh, Sảnh đón tiếp sang trọng, Dịch vụ giặt là giao tận phòng, Dịch vụ dọn phòng, Dịch vụ đi chợ giúp gia đình, Dịch vụ phục vụ đồ ăn tại gia.

Ngoài vị trí đẹp, 5 Seasons có nhiều điểm thuận lợi đối với khách hàng thuê căn hộ cao cấp như hệ thống tiện ích cao cấp đồng bộ. Dự án có hơn 70% diện tích dành cho tiện ích, cảnh quan, khu vui chơi và phát triển thể chất ngoài trời dành cho mọi đối tượng: khu như café ngoài trời, công viên, bể bơi bốn mùa, phòng khám đa khoa, trung tâm thương mại…

1,6 tỷ sở hữu ngay căn hộ tại trung tâm Hà Nội

Điều bất ngờ hơn cả là gia đình bạn sẽ sở hữu ngay một căn hộ chất lượng với dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại trung tâm Hà Nội chỉ với 1,6 tỷ đồng dành cho căn hộ 2 ngủ với nội thất hoàn thiện đầy đủ.

Cơ hội mua nhà sẽ được lan rộng đến mọi đối tượng khi chủ đầu tư tạo điều kiện vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, tương đương khách hàng chỉ cần có trước 320 triệu là có thể sở hữu căn hộ. 

Thông tin sự kiện ra mắt chính thức Tòa 5seasons – TNR Goldseason

Ngày 15/10/2017 tại Khách sạn JW Marriott - 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Phú Quý Land - 0971 80 7979

Webside: goldseason.co; phuquyland.net

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần