500 học sinh trường THCS Xã Đàn được hỗ trợ dinh dưỡng

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, ngày 18/10, Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) cam kết tài trợ cho Trường THCS Xã Đàn hơn 500 triệu đồng nhằm cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cho gần 500 học sinh của trường trong năm học 2018-2019.

Nội dung cam kết này nằm trong Chương trình Casa Herbalife của HNF - một tổ chức phi lợi nhuận với cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ em thông qua các hỗ trợ tài chính và hoạt động tình nguyện.
 Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam Phạm Tường Huy trao tặng tài trợ của chương trình Casa Herbalife cho Hiệu trưởng trường THCS Xã Đàn Phạm Văn Hoan.
Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam Phạm Tường Huy chia sẻ: “Thông qua chương trình này, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với Trường THCS Xã Đàn xây dựng cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho các em học sinh của trường và chúng tôi tin rằng những thay đổi tích cực này cũng sẽ giúp các em đạt được kết quả học tập tốt hơn”.
Hiệu trưởng Trường THCS Xã Đàn Phạm Văn Hoan cho biết: Việc ra mắt chương trình Casa Herbalife tại trường THCS Xã Đàn là tin rất vui cho tất cả các em học sinh cũng như Ban Giám hiệu nhà Trường. Đồng thời, hy vọng với sự ủng hộ của các ban ngành TP liên quan, chương trình Casa Herbalife sẽ tiếp tục được triển khai trong nhiều năm tới tại Trường THCS Xã Đàn.
 
Trước đó, các chương trình Casa Herbalife đã được triển khai tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm tại Quy Nhơn vào năm 2013, tại Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương tại Hậu Giang vào năm 2014. Hai chương trình này tiếp tục được thực hiện từ đó đến nay, góp phần nuôi dưỡng gần 140 trẻ em tại hai ngôi nhà này.
Từ năm 2005 đến nay, HNF thực hiện hơn 130 chương trình Casa Herbalife tại hơn 50 quốc gia và giúp đỡ hàng chục ngàn trẻ em mỗi ngày.