6 mẫu tai nghe không dây tốt nhất có thể mua ngay bây giờ

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước nhu cầu giải trí, tập luyện thể thao hay những hoạt động mà tai nghe không dây có thể hỗ trợ bạn thì đây là thời điểm bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất.

Thi trường tai nghe không dây đang rất sôi động với hàng loạt các tên tuổi lớn đến từ Apple, Samsung, Jabra, Sony, Anker, Microsoft, Amazon, Google.

Tuy nhiên đối với từng nhãn hàng người dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc tai nghe không dây dựa trên các tiêu chí về chất lượng âm thanh, sự thoải mái, thời lượng pin, chất lượng cuộc gọi thoại hay loại bỏ tiếng ồn.

Dưới đây là những mẫu tai nghe không dây tốt nhất bạn có thể trang bị cho mình.

 Tai nghe không dây Apple Airpods Pro 

Apple Airpods Pro

Nếu bạn là tín đồ của Apple thì không thể không có Apple Airpods Pro. Với thiết lập liền mạch để nhanh chóng chuyển đổi giữa iPhone, iPad hoặc Mac của bạn, trải nghiệm này thật tuyệt vời.

AirPods Pro được thiết kế để phù hợp với nhiều tai hơn so với AirPods thông thường, tính năng khử tiếng ồn chủ động giúp giảm bớt môi trường xung quanh khi bạn chỉ muốn nghe giai điệu bài hát của mình.

Với thời lượng pin chỉ khoảng 4,5 giờ với chức năng khử tiếng ồn, thời lượng pin này cũng là khá ổn. Về chất lượng cuộc gọi thoại thì không ai có thể sánh kịp, vì vậy đây cũng luôn là lựa chọn phù hợp nếu bạn thường xuyên trò chuyện với mọi người thông qua tai nghe nhét tai.

Apple Airpods Pro hiện đang có giá 249$ trên Apple

 Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds Plus 

Samsung Galaxy Buds Plus

Galaxy Buds Plus là một gợi ý dễ dàng cho bất cứ ai đang tìm kiếm một bộ tai nghe không dây thực sự đáng tin cậy với mức giá hợp lý. Với thời lượng pin liên tục lên đến 11 giờ, chúng có thể sử dụng lâu hơn mọi bộ tai nghe khác trong vòng thời gian này.

Khi đeo Galaxy Buds Plus, bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn và thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Galaxy Buds Plus có nhiều màu sắc và chất lượng âm thanh được cải thiện rõ rệt so với phiên bản trước.

Trình điều khiển hai chiều của Samsung cung cấp âm trầm mạnh mẽ và làm nổi bật các tần số trung bình theo cách mà các tai nghe nhét tai khác thường tiết kiệm. Âm nhạc chơi mượt mà trên nhiều thể loại, từ pop đến EDM đến cổ điển. Bạn có thể cá nhân hóa điều chỉnh EQ bằng ứng dụng di động đồng hành của Samsung có sẵn trên cả Android và iPhone.

Samsung cũng cải tiến hệ thống micro, năng chống mồ hôi của chúng không đạt được ngang bằng với các tai nghe nhét tai khác trong tầm giá này.

Điểm trừ là Galaxy Buds Plus không có tính năng khử tiếng ồn, tuy nhiên với mức gia hiện tại thì đó vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

Galaxy Buds Plus hiện đang có giá 149$ trên Samsung 

  Tai nghe không dây Jabra Elite 75t

Jabra Elite 75t

Jabra được biết đến với những sản phẩm tai nghe có nhiều âm trầm. Tai nghe không dây của Jabra có một lợi thế vẫn hiếm thấy trong số các dòng tai nghe khác là có thể sử dụng chúng cùng lúc với hai thiết bị. Có nghĩa là bạn có thể kết nối cùng 1 lúc 2 thiết bị đi động mà không phải chuyển đổi ghép nối từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Bạn có thể nghe nhạc trên máy tính xách tay của mình hay trên 1 điện thoại thông minh trong khi vẫn kết nối với 1 điện thoại khác trong trường hợp có cuộc gọi đến.

Elite 75ts cung cấp âm thanh mạnh mẽ, đầy đủ và có thêm âm trầm. Người dùng có thể điều chỉnh EQ bằng ứng dụng của Jabra.

Jabra Elite 75t hiện đang có giá 179$  trên Amazon

 Tai nghe không dây Beats Powerbeats Pro

Beats Powerbeats Pro

Nếu bạn là người chăm chỉ thể dục, thể thao thì đây là lựa chọn số 1. Với thiết kế móc tai của chúng giữ cho chúng được đeo trên tai của bạn trong quá trình tập luyện cường độ cao, chúng có thể chịu đựng những bài tập mệt mỏi nhất của bạn và thời lượng pin liên tục trong 9 giờ sẽ giúp bạn vượt qua bất kỳ cuộc đua marathon nào.

Với nhiều âm trầm và âm trường sống động sẽ giúp bạn có động lực qua từng động tác.

Beats Powerbeats Pro hiện đang có giá 249$ trên Bestbuy

 Tai nghe không dây Sennheiser Momentum True Wireless 2

Sennheiser Momentum True Wireless 2

Sennheiser là thương hiệu đến từ Đức, từ lâu đã tạo được sự tin cậy trong lòng người tiêu dùng bằng những chiếc tai nghe over-ear. Tai nghe có khả năng lọc ồn, thiết kế nhỏ gọn cùng thời lượng pin lâu hơn.

So với phiên bản cũ, Momentum True Wireless 2 thật sự không có nhiều khác biệt về mặt thiết kế. Buds vẫn được thiết kế với phần cảm ứng ngoài bằng kim loại sáng bóng, giữ nguyên hình dạng tròn cân đối.

Tuy nhiên, Sennheiser Momentum True Wireless 2 được trang bị lớp vỏ màu bạc, điều này làm nó trở nên láng bóng hơn, sang trọng hơn nhưng lại không quá phô trương.

Nhược điểm lớn hơn là Sennheiser là giá thành tương đối cao sô vơi các mẫu tai nghe không dây trong danh sách này.

Sennheiser Momentum True Wireless 2 hiện đang có giá 300$ trên Bestbuy

 Tai nghe không dây Sony Wf-Xb700

Sony Wf-Xb700

Với những ai có ngân sách hạn hẹp thì Sony Wf-Xb700 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tai nghe không dây WF-XB700 có âm thanh cực kỳ tuyệt vời về giá cả, độ ổn định khi kết nối và hộp sạc kèm theo có nắp trong suốt giúp bạn có thể quan sát mọi lúc.

Ngoài ra, Sony Wf-Xb700 có khả năng chống nước và mồ hôi IPX4, điều này có thể không hấp dẫn đối với người dung nhưng có nghĩa là bạn sẽ không phải chịu những vết trầy xước hoặc vết bẩn trên tai nghe hoặc hộp đựng.

Sony Wf-Xb700 hiện đang có giá 128$ trên Amazon

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần