60 Golfer tranh tài tại Cup Geleximco

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải Golf Sao vàng lần thứ V - Cup Geleximco năm 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức tại Sân Golf Geleximco - Hilltop Valley Golf Club (Kỳ Sơn, Hòa Bình) ngày 21/4 quy tụ 60 Golfer tranh tài đã có chủ.

Giải Golf Sao vàng không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà thông qua đó, Gắn kết mối quan hệ giữa lãnh đạo doanh nghiệp hội viên Hanoisme với lãnh đạo Sở, ban, ngành để chia sẻ văn hóa và hợp tác trong công việc.
Giải quy tụ các vận động viên không chuyên là chủ các doanh nghiệp, nhà quản lý để tăng cường giao lưu gắn kết. Ảnh: Khắc Kiên
Sau một ngày thi đấu các Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của những Giải thưởng: Giải chính thuộc về Best Gross Lê Minh Hoàng - Gross 70. Nhất Bảng A Gross 82 Nguyễn Văn Sinh, Nhì Gross 85 Lương Xuân Hiên, Ba Gross 86 Lê Tiến Dũng; Nhất Bảng B Gross 92 Trần Huy Sáng, Nhì Gross 89 Lê Hồng Thăng, Ba Gross 89 Vũ Hồng Khanh;  Nhất Bảng C Gross 105 Nguyễn Việt Xô, Nhì Gross 110 Lê Quang Hiệp, Ba Gross 111 Trần Quang Hưng;
Giải kỹ thuật: Hole 2: Nguyễn Đình Nguyên, Hole 8: Nguyễn Việt Tùng., Hole 13: Hoàng Cao Lãnh, Hole 17: Đàm Quang Thắng,, Hole 4: Lê Hoàng Nam Thắng.
Ngoài những giải thưởng chính, Ban tổ chức cũng trao những món quà may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng gửi đến các Golfer. Giải Golfe Sao Vàng lần thứ V - Cup Gelexim co năm 2019 khép lại trong niềm vui và sự thành công.
Trao CUP cho vận động viên đạt giải
Sân Golf Geleximco - Hilltop Valley Golf Club Hòa Bình cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây. Được khởi công xây dựng từ năm 2012. Sân Golf Geleximco có 18 hố, trong đó 9 hố đầu nằm trong lòng thung lung của dãy núi Đá Chẹ và những suối hồ đem đến cho người chơi cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. 9 hố sau dốc và cao hơn uốn lượn theo đường lên đỉnh núi khiến những cú “swing” mạnh hơn trở nên đầy mạo hiểm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần