60 sao cùng Facebook Việt Nam livestream chung tay đẩy lùi Covdi-19

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Facebook cùng Hội Chữ Thập đỏ và hơn 60 sao Việt và đối tác Việt Nam ra mắt chương trình Livestream chung tay đẩy lùi Covid trong khuôn khổ chiến dịch “Facebook vì Việt Nam".

Từ 19h đến 20h ngày 17/4, chương trình livestream #SocialForGoodVN - Chung tay đẩy lùi Covid-19 sẽ diễn ra và được phát sóng trực tiếp trên trang Facebook của nghệ sĩ Quyền Linh, trang Facebook của nghệ sĩ Nguyễn Hà My (Sam).

Chung tay đẩy lùi Covid-19 sẽ diễn ra và được phát sóng trực tiếp trên trang Facebook của nghệ sĩ Quyền Linh, trang Facebook của nghệ sĩ Nguyễn Hà My (Sam).

Facebook hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (CTĐVN) và hơn 60 nghệ sĩ Việt như: Quyền Linh, Sam, Hồng Vân, Xuân Bắc, Quỳnh Anh Shyn, Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Khả Ngân, Thảo Trang, H'Hen Niê, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Lý Nhã Kỳ, Nguyễn Trần Khánh Vân, Lê Dương Bảo Lâm, Trần Tiểu Vy, VirusS... và hàng loạt đối tác và DN trong nước sẽ tham gia chương trình này.

Livestream #SocialForGoodVN - Chung tay đẩy lùi Covid-19 được thực hiện nhằm kêu gọi cộng đồng chia sẻ sự ủng hộ với đội ngũ cán bộ y tế và những người bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Thông qua chương trình này, Quyền Linh, Sam và các nghệ sĩ Việt cũng kêu gọi quyên góp ủng hộ quỹ của chương trình. Toàn bộ số tiền sẽ được gửi đến Hội CTĐVN nhằm hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ y tế, người nhiễm và nghi ngờ người nhiễm bệnh cách ly để phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh.

Cũng qua #SocialForGoodVN, Facebook cũng chính thức phát động thử thách #ỞNhàLàNhất nhằm khuyến khích cộng đồng chia sẻ những mẹo hay và độc đáo để việc ở nhà trở nên thú vị và sáng tạo.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng sẽ góp mặt trong chương trình với mong muốn gửi gắng thông điệp ý nghĩa về phòng chống dịch

Bà Nam Nguyễn - Giám đốc Đối tác chiến lược, Mảng Giải trí, thị trường Việt Nam, Facebook chia sẻ: “Trong khuôn khổ chiến dịch “Facebook vì Việt Nam", chúng tôi muốn thông qua chương trình #SocialForGoodVN nâng cao nhận thức của mọi người về Covid-19 và cách mọi người dân Việt Nam có thể sử dụng công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội, để cùng nhau vượt qua những thách thức trong thời kỳ khó khăn này”.

MC Quyền Linh chia sẻ: “Quyền Linh rất vui được biết chương trình #SocialForGoodVN lần này để góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về bệnh dịch và kêu gọi sự ủng hộ tới những người bị ảnh hưởng. Tuân thủ nghiêm ngặt chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội là trách nhiệm của mỗi người nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh”.

MC Sam chia sẻ thêm: “Nhưng ở nhà không có nghĩa là bạn dừng đóng góp những việc tích cực cho xã hội, có vô vàn điều lý thú có thể thực hiện để thời gian ở nhà trở nên ý nghĩa và có ích hơn cho chính bạn và cho cộng đồng”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần