64 gia đình tranh tài tại Giải Thể thao gia đình quận Bắc Từ Liêm 2021

Tin, ảnh: Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/3, UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức Giải Thể thao gia đình năm 2021 nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3), hướng tới chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 Ban Tổ chức trao cờ và hoa cho đại diện các phường.
Giải Thể thao gia đình nhằm khuyến khích, động viên các thành viên trong gia đình tham gia luyện tập thể thao, tạo thành phong trào thể thao với tinh thần tự giác. Từ đó, nâng cao sức khỏe phục vụ công tác, học tập, góp phần xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình.
Đây thực sự là những hoạt động bổ ích không chỉ có ý nghĩa như một ngày hội thể thao của các thế hệ trong mái ấm gia đình, mà còn là sự chia sẻ, hợp tác đầy trách nhiệm của các thành viên trong mỗi gia đình.
Thông qua các hoạt động thi đấu thể thao, Ban tổ chức mong muốn mỗi người dân, mỗi gia đình sẽ có dịp hiểu hơn, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau hơn để cùng tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn. Ban tổ chức cũng kêu gọi mỗi người, mỗi đơn vị hãy tích cực tham gia vào các hoạt động của giải. Bởi đây là cơ hội để đơn vị, địa phương, người dân cùng giao lưu, học hỏi, tìm hiểu, gửi các thông điệp, những nghĩa cử đẹp qua những việc làm cụ thể hàng ngày để những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam mãi phát triển trường tồn với thời gian.
Hưởng ứng, tham gia Giải Thể thao Gia đình quận Bắc Từ Liêm năm 2021 có 64 gia đình của 13 phường thi đấu ở 3 nội dung: Nhảy bao bố, cầu lông và chạy tiếp sức.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì và 14 giải Ba cho các gia đình. Ngoài ra, Ban tổ chức  cũng trao giải Phong trào cho đơn vị có nhiều gia đình tham gia nhất.
Một số hình ảnh Giải Thể thao Gia đình quận Bắc Từ Liêm năm 2021:
 Vận động viên tuyên thệ trước khi thi đấu.
 Sôi nổi phần thi nhảy bao bố.
 Vận động viên tranh tài ở nội dung thi chạy tiếp sức.
 Các gia đình tranh tài ở nội dung thi cầu lông.
 Ban tổ chức trao giải cho các gia đình.