7-Eleven sắp khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chờ đến năm 2018, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven đầu tiên sẽ khai trương và mở cửa vào ngày 15/6 tới tại TP.HCM.

Theo thông báo từ 7-Eleven tại Việt Nam, cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM sẽ được mở cửa ngày 15/6, ở tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.

 

Theo thông tin, cửa hàng sẽ khai trương và đón tất cả khách hàng vào 6h sáng ngày 15/6. Như vậy, gã khổng lồ bán lẻ đã tấn công vào thị trường Việt Nam sớm hơn dự báo của Nikkei vào tháng 2/2018.

Được biết, doanh nghiệp này liên tục tổ chức tuyển dụng từ tháng 2. Thậm chí đến cuối tháng 5, những vị trí như trợ lý phòng mua hàng, trợ lý phát triển sản phẩm hay quản lý cửa hàng, nhân viên cửa hàng cũng được bộ phận nhân sự ráo riết tìm kiếm.

7-Eleven Việt Nam là dự án kinh doanh được hợp tác bởi công ty con của 7-Eleven Nhật, có văn phòng tại Mỹ cùng Công ty Seven System Việt Nam.

Hiện phía Mỹ không công bố rõ đối tác trực tiếp làm việc với Seven System Việt Nam. Tuy nhiên, tờ Nikkei Nhật Bản cho biết đối tác chính là Công ty IFB Việt Nam - công ty sở hữu thương hiệu nhượng quyền Pizza Hut tại Việt Nam.

7-Eleven nổi tiếng là chuỗi cửa hàng tiện lợi thành công nhất trong lịch sử thế giới. Ban đầu chỉ là một doanh nghiệp sản xuất nước đá, nhưng đến cuối năm 2016, chuỗi này đã góp mặt tại 17 quốc gia cùng 61.500 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

7-Eleven đã ký thỏa thuận nhượng quyền với Seven System Việt Nam vào giữa năm 2015. Mục tiêu của công ty là mở 100 cửa hàng tại Việt Nam trong 3 năm và 1.000 cửa hàng trong 10 năm.