7 lý do khiến người dùng thờ ơ với Apple Watch

Chia sẻ Zalo

Đã một năm kể từ khi Apple phát hành Apple Watch nhưng có mấy ai thực sự quan tâm đến sản phẩm này?

Dưới đây là danh sách các câu trả lời phổ biến nhất về những điểm khiến người dùng không thích ở chiếc đồng hồ này.

Không có đủ các tính năng hữu ích

Người phụ trách chuyên mục Apple Byte của trang Cnet - Brian Tong cho biết, Apple Watch không hề có vai trò gì trong việc nâng cao cuộc sống của anh trong bất kỳ tình huống hay hình thức nào. Nó không có nhiều tính năng hữu ích và hầu hết những điều nó có thể làm thì iPhone của bạn có thể làm tốt hơn.

Bị giới hạn về lựa chọn dây đeo

Dây đeo tay của Apple Watch không có nhiều sự lựa chọn cho người dùng, đặc biệt nếu bạn là người thích phong cách thời trang cá nhân. Vậy nên bạn không nên chờ đợi viển vông nếu bạn đang tìm kiếm ở Apple Watch một cái gì đó đặc trưng, hoặc bất cứ điều gì tương tự như những gì bạn muốn tìm thấy tại một cửa hàng. Caitlin Petrakovitz, phóng viên của Cnet nói rằng sự lựa chọn nhàm chán về dây đeo khiến cô không đeo Apple Watch mỗi ngày.
7 lý do khiến người dùng thờ ơ với Apple Watch - Ảnh 1
Kéo điện thoại ra khỏi túi cũng nhanh như xem Apple Watch

Đối với một số người, kéo một chiếc điện thoại từ trong túi của họ để đọc một thông báo hay kiểm tra thời gian cũng nhanh như một chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, những người có túi và ví nhỏ có thể không đồng ý điều này.

Quá phức tạp

Apple Watch không có giao diện thân thiện với người dùng. Nó buộc người dùng phải tìm hiểu nhiều hơn, ngay cả khi đối với những người dùng cực kỳ am hiểu về công nghệ.

Ứng dụng nhàm chán

Không có nhiều ứng dụng phong phú có sẵn cho Apple Watch, hay có chăng nữa cũng chỉ là những phiên bản đơn giản của ứng dụng tương tự có sẵn trên iPhone. Không những vậy, thỉnh thoảng tốc độ tải của các ứng dụng cũng khá chậm.
7 lý do khiến người dùng thờ ơ với Apple Watch - Ảnh 2
Không phải nhu cầu của tất cả mọi người

Không phải ai cũng cần kết nối mọi lúc mọi nơi. Apple Watch chỉ thực sự hữu ích cho những ai cần xem tin nhắn ngay tức thì, kể cả khi điện thoại đang trong túi họ (và chắc hẳn đó là fan của Apple).

Không có tính năng đặc biệt

Apple Watch không có tính năng đặc biệt và chẳng có gì khiến bạn phải mua nó. Đó là lý do tại sao một số người dùng Apple Watch đã bán lại hoặc dự tính muốn bán chúng đi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần