7 triệu người tham gia Ngày chạy Olympic toàn dân 2019

Thành Nhân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 - 27/03/2019), Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) phối hợp với Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2019.

Đây là năm thứ 4 VOC phối hợp với Herbalife tổ chức sự kiện này. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thường niên nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.
“Chúng tôi rất phấn khởi, vì số người tham gia ngày chạy Olympic mỗi năm đều tăng lên, đạt khoảng 7 triệu người năm nay so với 6 triệu người năm 2018, trong đó có hơn 14.000 thành viên Herbalife hưởng ứng mạnh mẽ chuỗi sự kiện này” - ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.
Ngày chạy Olympic 2019 được tổ chức tại tất cả xã, phường, thị trấn trên toàn quốc, cũng như tại tất cả các cơ quan, đoàn thể, trường học, đơn vị quân đội, công an và DN. Ngày chạy nằm trong chuỗi sự kiện được diễn ra trên toàn quốc, bắt đầu ở Thanh Hóa từ ngày 17/ 3, và sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác đến ngày 27/3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần