8 người chết trong khu lò vôi ở Thanh Hóa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày đầu năm mới, nhóm công nhân đang làm việc trong khu lò vôi ở huyện Nông Cống (Thanh Hóa) thì bị ngạt khí khiến 8 người mất mạng.

20h ngày 1/1, công an tỉnh Thanh Hóa đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc tai nạn xảy ra tại một khu lò đốt vôi tư nhân ở xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống.

Theo nguồn tin của phóng viên đã có 8 nạn nhân thiệt mạng, một người khác nguy kịch hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 16h30 cùng ngày, một nhóm công nhân đang làm việc ở lò vôi do người đàn ông tên Lê Văn Thong ở thôn Yên Bái (xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) làm chủ thì bị trúng nguồn khí độc. “Nhiều người đổ gục rồi ngất lịm, tắt thở. Họ được chuyển đến bệnh viện tức tốc nhưng 8 người đã chết, trong đó có ông Thong, cô con dâu và con gái”, một nhân chứng nói.

Một cán bộ huyện ủy Nông Cống cho hay, theo nhận định ban đầu của nhà chức trách, rất có thể các nạn nhân tử vong do ngạt khí than song cơ quan điều tra chưa có kết luận chính thức. Chủ tịch UBND huyện Nông Cống Trần Văn Thuấn cho hay, hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc.