8 thí sinh tham dự Hội thi Báo cáo viên giỏi quận Đống Đa

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/8, Quận ủy Đống Đa đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019.

 Lãnh đạo quận Đống Đa trao hoa cho các thí sinh tham dự Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019.
Theo Ban tổ chức, tham dự vòng chung khảo Báo cáo viên giỏi quận Đống Đa năm 2019 có 8 thí sinh được lựa chọn từ 29 thí sinh đến từ các cơ sở Đảng, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Ban Chỉ huy quân sự và Công an của quận. Tại hội thi, 8 thí sinh trải qua 3 nội dung thi, gồm: Xây dựng nội dung đề cương tuyên truyền; thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.
Nội dung thi của thí sinh tập trung tuyên truyền nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt là chuyên đề năm 2019 về: Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020; các Nghị quyết của Ban chấp hành T.Ư Đảng (khóa XII); một số các vấn đề thời sự trong trong nước, quốc tế và những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm trong năm 2019.
Hội thi Báo cáo viên giỏi quận Đống Đa năm 2019 là một dịp để các báo cáo viên thể hiện kỹ năng biên soạn tài liệu, khả năng thuyết trình của bản thân. Đồng thời, cũng là dịp để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để góp phần nâng cao trình độ, nghiệp vụ công tác và lựa chọn báo cáo viên xuất sắc nhất để tham dự hội thi cấp Cụm thi đua, hướng tới hội thi cấp TP. Hội thi cũng dịp để góp phần tạo sự chuyển biến về phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của báo cáo viên để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Thiếu tá Lê Quang Thịnh – Ban Chỉ huy Quân sự quận; 2 giải Nhì cho Lê Đình Viễn – Phường Khương Thượng và Nguyễn Kim Anh – giáo viên trường THPT Phan Huy Chú; 3 giải Ba cho Đào Thị Minh Hiền – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ quận, Cao Hương Mỹ - Phó Bí thư Quận Đoàn và Hoàng Văn Tiến - Phó Chủ tịch Hội CCB quận; 2 giải Khuyến khích cho Nguyễn Đức Phong – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường Trung Liệt và Nguyễn Huy Nghi – phường Quang Trung. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần