80 doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm thanh niên Thủ đô

Chia sẻ Zalo

KTĐT – Chiều 16/5, Thành đoàn Hà Nội cho biết: Khoảng 80 doanh nghiệp sẽ tham dự Ngày hội việc làm thanh niên Thủ đô lần thứ tư diễn ra ngày 19/5 tại trường ĐH Giao thông - Vận tải Hà Nội.

Ngày hội dự kiến thu hút 15.000 lượt người tham gia, với sự tham gia của 80 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực tài chính, thương mại, công nghệ thông tin - viễn thông… Dự kiến có hơn 6.800 chỉ tiêu tuyển dụng lao động trình độ đại học, cao đẳng và hơn 4.200 chỉ tiêu tuyển dụng công nhân kỹ thuật.

Theo bà Nguyễn Ngọc Trinh, Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên Hà Nội, ngày hội sẽ gồm các nội dung chính là tư vấn, tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề, trưng bày giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp và toạ đàm “Bí quyết tìm việc thành công” nhằm cung cấp những hành trang và kiến thức cơ bản nhất cho bạn sinh viên mới tốt nghiệp cũng như các kỹ năng làm CV, phỏng vấn cho các bạn trẻ.

Nét mới của chương trình năm nay là sẽ có thêm ba ngày hội việc làm thanh niên tổ chức ở ba cụm tại các địa bàn xa của Hà Nội vào tháng tám.. Đây là thời điểm thích hợp cho các bạn học sinh phổ thông quyết định lựa chọn việc làm sau khi đã có kết quả thi tốt nghiệp THPT và đại học cao đẳng./.