80 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế sẽ biểu diễn tại Carnival đường phố Hà Nội 2019

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/05/2019, tại phố đi bộ Hồ Gươm sẽ diễn ra Carnival đường phố Hà Nội 2019 với sự tham gia biểu diễn của 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp Việt Nam và quốc tế.

 

Đây là lần thứ 2 Hà Nội tổ chức lễ hội Carnival đường phố tại phố đi bộ Hồ Gươm, sau thành công rực rỡ của Carnival đường phố lần 1 diễn ra vào trung tuần tháng 9/2017.

Năm nay, Carnival đường phố Hà Nội được tổ chức theo 2 khung giờ: buổi sáng từ 09h đến 11h và buổi chiều từ 17h30 đến 19h30. Người dân và du khách đến với phố đi bộ hồ Gươm dịp này sẽ được hòa mình trong không khí lễ hội đường phố náo nhiệt, tận mắt chiêm ngưỡng màn diễu hành tưng bừng, những vũ điệu carnival châu Mỹ nóng bỏng, những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn như múa lửa, múa trống, xiếc … cùng những giai điệu âm nhạc quốc tế sôi động.
 
 
Bắt đầu từ Tượng đài Lý Thái Tổ, đoàn carnival gồm 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam và quốc tế trong các trang phục rực rỡ sắc màu và âm nhạc rộn ràng sẽ diễu hành suốt dọc gần 2km quanh hồ Gươm. Ngoài điểm xuất phát, đoàn carnival còn dừng chân tại 2 điểm là khu vực Đài phun nước thuộc Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu vực Ngã tư Hàng Khay- Hai Bà Trưng.
Tại mỗi điểm dừng chân, bên cạnh những tiết mục biểu diễn khuấy động không gian phố đi bộ của các nghệ sỹ nước ngoài là những màn trình diễn nghệ thuật mang đậm dấu ấn truyền thống Việt nhưng cũng vô cùng sáng tạo và sôi động của các nghệ sỹ trong nước.
Được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Carnival đường phố Hà Nội 2019 không chỉ mang tới cho người dân và du khách đến Thủ đô dịp cuối tuần một không khí giải trí sôi động, vui tươi mà còn là một thông điệp về sự hội nhập, phát triển của “thành phố vì hòa bình”.
 
 
 
Tháng 9/2017, Carnival đường phố Hà Nội cũng đã khiến người dân và du khách đến Thủ đô có những trải nghiệm ấn tượng, khi được xuống đường hòa vào đoàn diễu hành rực rỡ sắc màu. Âm nhạc và sự máu lửa của các vũ công nước ngoài đã khiến phố đi bộ Hồ Gươm chưa khi nào tưng bừng và rộn ràng đến thế. Hàng ngàn khán giả hai bên đường không ngừng hò reo, tán thưởng, nhún nhảy theo âm nhạc và những vũ điệu của các nghệ sỹ trong những trang phục hệt như những công chúa, hoàng tử bước ra từ cổ tích.
Từ sự thành công của Carnival đường phố Hà Nội 2017, năm nay, Carnival cũng hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc cho người dân và du khách Hà Nội trong những ngày hè.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần